Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola đánh giá cao lối chơi tốc độ của MU

Trước trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh với MU ngày 8/1, huấn luyện viên Pep Guardiola dành những lời có cánh cho lối chơi giàu tốc độ của đối thủ.

“Việc thi đấu tại Old Trafford sẽ rất khác so với khi được chơi trên sân nhà, nhưng MU là đội bóng được xây dựng dựa trên lối chơi tốc độ. MU là một trong những đội bóng hay nhất châu Âu. Họ sở hữu những cầu thủ có tốc độ tốt như Daniel James, Mason Greenwood, Anthony Martial hay Marcus Rashford”, Goal dẫn lời huấn luyện viên Guardiola.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định Man City sẽ nỗ lực để đánh bại MU, qua đó năm thứ 3 liên tiếp vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, giải đấu họ đang là đương kim vô địch.

Guardiola danh gia cao loi choi toc do cua MU anh 1

HLV Guardiola đánh giá cao lối chơi tốc độ của MU. Ảnh: Getty.

“Tôi có cảm giác MU vẫn sẽ dựa vào lối chơi tốc độ, họ sẽ sử dụng điểm mạnh này nhiều nhất có thể. Toàn đội sẽ phải tập trung trong việc tổ chức trận đấu và có phương án đối phó với những cầu thủ tốc độ tốt bên phía MU. Các cầu thủ cần ghi bàn, chơi theo chiến thuật và giành kết quả tốt trên sân khách”, HLV Guardiola nói thêm.

Mùa này, Man United từng đánh bại Man City với tỷ số 2-1 khi hai đội gặp nhau tại Premier League. Những người ghi bàn cho “Quỷ đỏ” là Rashford và Martial. Bàn thắng duy nhất của Man City thuộc về trung vệ Nicolas Otamendi.

Man City đang xếp thứ 3 tại Premier League, họ kém đội đầu bảng Liverpool 14 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thậm chí, tiền đạo Sergio Aguero từng khẳng định Man City không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Liverpool mùa này.

Trận đấu giữa Man United và Man City tại cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra lúc 3h ngày 8/1 (giờ Hà Nội).

Guardiola danh gia cao loi choi toc do cua MU anh 2

Aguero đầu hàng trong cuộc đua vô địch với Liverpool

Tiền đạo chủ lực của Man City buông cờ trắng khi khoảng cách với đối thủ vùng Merseyside sau 20 vòng đã là 14 điểm.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm