Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU và Chelsea muốn chiêu mộ Cavani

Tiền đạo người Uruguay có thể đến Ngoại hạng Anh trong phiên chợ đông 2020 này.

Báo L'Equipe cho biết người đại diện của Edinson Cavani đã có những liên hệ với MU và Chelsea. Cả hai CLB của Ngoại hạng Anh hy vọng ưu thế về tài chính có thể giúp họ vượt qua Atletico Madrid trong thương vụ này.

Cavani anh 1

Cavani sắp hết hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: Getty Images.

Trước đó, chân sút 32 tuổi được cho là sẽ cập bến Atletico Madrid. HLV Diego Simeone coi Cavani là mục tiêu lý tưởng để tăng sức mạnh cho hàng công của Atletico.

Các nguồn tin của L'Equipe cho biết Chelsea và Man Utd muốn chiêu mộ Cavani ngay trong mùa đông này. Chelsea muốn bổ sung tiền đạo trong giai đoạn còn lại của mùa giải, khi Olivier Giroud gần như sẽ ra đi.

Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford gặp nhiều vấn đề trên hàng công khi thiếu một trung phong thực thụ. Trong quá khứ, Cavani từng là mục tiêu chuyển nhượng của 'Quỷ đỏ'.

Chân sút từng chơi cho Napoli gần như sẽ rời Paris Saint-Germain trong thời gian tới. Tiền đạo sinh năm 1987 sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6/2020. PSG không có ý định giữ chân tiền đạo người Uruguay.

Tuy nhiên, họ cũng không muốn mất trắng cầu thủ trong mùa hè. CLB nước Pháp có thể để Cavani ra đi ngay trong mùa đông này nếu nhận được đề nghị hợp lý. Theo luật của FIFA, Cavani đã có thể thương thảo hợp đồng với bất cứ CLB nào.

Cavani được xem là một trong những trung phong hàng đầu của bóng đá thế giới một thập kỷ qua. Anh gia nhập PSG vào hè 2013 từ Napoli. Tại sân Parc des Princes, Cavani đóng góp tổng cộng 196 bàn, trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử PSG.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Cavani và những mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020

Sau khi MU có khởi đầu không tốt mùa này, huấn luyện viên Ole Solskjaer sẽ cần bổ sung lực lượng cho “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2020.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm