Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cavani và những mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng đầu năm 2020

Sau khi MU có khởi đầu không tốt mùa này, huấn luyện viên Ole Solskjaer sẽ cần bổ sung lực lượng cho “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2020.

Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 1
Anh là một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao tại Bundesliga. Sau 4 mùa giải khoác áo Dortmund, anh từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Đức năm 2016.
Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 2
Tiền đạo 23 tuổi này là mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong màu áo Lyon mùa trước, anh ghi tới 20 bàn sau 46 trận ở mọi đấu trường.
Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 3
Hậu vệ trái 24 tuổi này là sản phẩm của lò đào tạo Barca, nhưng không thể tìm được suất trong đội hình một. Năm 2015, cầu thủ người Tây Ban Nha chuyển đến Benfica và thi đấu cho đến mùa này.
Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 4
Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công trong thời gian ngắn hạn, chân sút người Uruguay có thể là giải pháp thích hợp cho MU. Anh là tiền đạo dày dặn kinh nghiệm ở Serie A, Ligue 1 và đấu trường Champions League.
Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 5
Cầu thủ đá cánh người Pháp từng thi đấu ở Premier League trong màu áo Newcastle mùa giải 2015/16. Sau đó, anh trở về quê nhà và đầu quân cho Marseille. Trong 3 mùa giải gần đây, Thauvin gây ấn tượng khi ghi không dưới 15 bàn mỗi mùa.
Cavani la muc tieu theo duoi cua MU anh 6
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, tiền vệ người Bồ Đào Nha được nhắc đến khá nhiều trước sự quan tâm từ các đội bóng ở châu Âu. Tuy nhiên, Sporting Lisbon không dễ dàng để mất cầu thủ ghi tới 31 bàn mùa trước.
HLV Solskjaer: 'MU có hàng thủ chất lượng' Bão chấn thương buộc HLV Ole Solskjaer phải để Man Utd thi đấu với sơ đồ 3 hậu vệ. Tuy nhiên, chiến thuật này đang mang lại hiệu quả cho đội chủ sân Old Trafford.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm