Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sẽ ra sân với sơ đồ 2 tiền đạo

Huấn luyện viên Ole Solskjaer chia sẻ việc thi đấu với sơ đồ 2 tiền đạo sẽ cải thiện sức tấn công của “Quỷ đỏ”.

Manchester United sẽ có chuyến làm khách đến sân Carrow Road của Norwich tại vòng 10 Premier League ngày 27/10. Trước đó, trong trận đấu với Partizan Belgrade, tiền đạo Anthony Martial đã hoàn toàn bình phục chấn thương và ra sân ngay từ đầu. Phát biểu trước trận gặp Norwich, HLV Solskjaer cho biết MU sẽ ra sân với sơ đồ 2 tiền đạo.

MU se ra san voi so do hai tien dao anh 1
HLV Solskjaer tin Anthony Martial sẽ giúp MU tăng cường sức tấn công. Ảnh: The Guardian.

The Guardian dẫn lời HLV Man United: “Điều đó chắc chắn sẽ diễn ra, Marcus Rashford và Daniel James đều để lại dấu ấn trước Liverpool. Thi đấu với 2 tiền đạo sẽ giúp chúng tôi tăng cường khả năng tấn công. Đội bóng thi đấu không như kỳ vọng và không ghi được nhiều bàn thắng. Martial đã trở lại, chắc chắn lối chơi của chúng tôi sẽ được cải thiện”.

HLV Solskjaer cũng có những phát biểu tôn trọng đối thủ Norwich, đội bóng đã gây ra nhiều khó khăn cho Liverpool và từng quật ngã nhà đương kim vô địch Manchester City.

“Họ là đội bóng quả cảm, luôn thi đấu theo cách họ mong muốn và sẽ còn tiến xa trong tương lai. Khi họ đánh bại Man City, tôi nhận thấy Norwich là đội bóng có bản sắc. Tôi hy vọng chúng tôi có thể ngăn cản họ, nhưng đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn trên sân khách của Manchester United”, HLV người Na Uy nhận định.

Trước đó, tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League, Martial chính là người ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền giúp MU vượt qua Partizan Belgrade. Đây cũng là chiến thắng sân khách đầu tiên của "Quỷ đỏ" sau 232 ngày.

Tại đấu trường Premier League, Man United đang đứng thứ 14, họ chỉ có 10 điểm sau 9 vòng đấu. Trong khi đó, Norwich đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng, kém MU 3 điểm.

MU se ra san voi so do hai tien dao anh 2

Rashford: 'Liverpool không đủ tốt để có 1 điểm'

Tiền đạo trẻ khẳng định rằng với màn thể hiện của cả MU lẫn Liverpool, kết quả hòa 1-1 là điều không thực sự hợp lý.


Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm