Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị xáo trộn lực lượng trước trận đại chiến với Man City

Man United nhiều khả năng không có sự phục vụ của Harry Maguire khi đối đầu Man City ở trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh 2019/20.

“Còn hơi sớm để nói về Maguire, Chúng tôi sẽ đợi cậu ấy đến mức có thể. Maguire gặp khó khăn hôm nay, nhưng vẫn còn 36 tiếng để phục hồi, MU sẽ đợi đến phút cuối cùng”, Solskjaer tiết lộ tình hình của Maguire với MUTV.

Trung vệ đắt giá nhất của bóng đá thế giới ra sân trong trận gặp Wolverhampton tại FA Cup và tỏa sáng. Maguire thi đấu dũng mãnh, giúp MU hóa giải một loạt pha tấn công nguy hiểm từ “Bầy sói”. Cựu trung vệ Leicester City bị đau sau pha va chạm mạnh với Adama Traore, nhưng vẫn tiếp tục thi đấu, dù HLV Solskjaear đã gọi Phil Jones khởi động.

man united anh 1

Maguire là cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự MU. Ảnh: Getty.

Paul Pogba và Scott McTominay là 2 trường hợp chắc chắn vắng mặt ở trận derby thành Manchester vì chấn thương dài hạn. Trong khi đó, khả năng ra sân của Jesse Lingard và Anthony Martial còn bỏ ngỏ. “Chúng tôi hy vọng cả Lingard và Martial sẵn sàng, nhưng không thể biết. Có một số cầu thủ hồi phục nhanh hơn dự kiến, vì thế chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá”, Solskjaer nhấn mạnh.

Nếu Maguire không ra sân, Solskjaer có thể sử dụng Phil Jones, Axel Tuanzebe hoặc Marcos Rojo. Eric Bailly đã trở lại tập luyện, nhưng chưa tích đủ thể lực để sẵn sàng đá chính. Với trường hợp của Lingard và Martial, Solskjaer còn phương án để lựa chọn. Ông xếp Mason Greenwood, Tahith Chong đá chính trước Wolves và 2 tài năng này thể hiện khá tốt.

Trận đấu giữa MU và Man City diễn ra rạng sáng 8/1 (giờ Hà Nội) trên sân Old Trafford. HLV Pep Guardiola đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Solskjaer và gọi MU là đội bóng hàng đầu khi tấn công ở tốc độ cao.

HLV Solskjaer: 'Pogba là tiền vệ toàn diện nhất thế giới' Chiến lược gia người Na Uy dành cho Paul Pogba những lời khen ngợi sau khi cầu thủ này có màn trở lại ở trận thua 0-2 trước Watford tại vòng 18 Premier League.

Solskjaer vẫn chưa thể giúp MU vượt qua khó khăn

Chiến lược gia người Na Uy vẫn đang loay hoay trong việc giúp Manchester United tiến lên.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm