Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pep cảm ơn trọng tài sau trận thua Liverpool

HLV của Man City có hành động mỉa mai tổ trọng tài sau thất bại 1-3 trước Liverpool ở vòng 12 Premier League đêm 10/11.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Pep Guardiola chạy đến khu vực giữa sân. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha bắt tay tổ trọng tài và liên tục nói câu "Cảm ơn, cảm ơn rất nhiều".

Đây là hành động có ý mỉa mai trọng tài Michael Oliver của Pep. Trước đó, ông Oliver cùng các cộng sự đã có hàng loạt quyết định gây tranh cãi, điển hình là 2 tình huống để bóng chạm tay của Trent Alexander-Arnold trong vùng cấm.

Pep cam on trong tai anh 1

Pep có hành động đầy mỉa mai với tổ trọng tài.

Sau khi bắt tay ông Oliver cùng cộng sự, HLV trưởng của Man City quay lưng bỏ đi cùng cử chỉ giơ ngón tay đầy thách thức.

Man City nhập cuộc đầy tự tin tại Anfield nhưng lại để thủng lưới ở phút thứ 6, sau tình huống lên bóng đầu tiên của Liverpool. Sự nôn nóng trong việc tìm kiếm bàn gỡ tiếp tục khiến nhà ĐKVĐ trả giá bằng bàn thua thứ 2 chỉ 7 phút sau.

Đoàn quân của Pep Guardiola chơi đầy nỗ lực, tạo ra nhiều cơ hội nhưng trong một ngày kém may mắn, Aguero, Sterling đều không thể đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà. Đội khách thủng lưới lần thứ 3 sau một pha phối hợp giữa Henderson và Mane ở phút 51.

Những gì Man City làm được chỉ là bàn danh dự do công của Bernardo Silva. Thua trận, Citizens tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, sau Leicester, Chelsea và kém Liverpool đến 9 điểm.

Pep cam on trong tai anh 2

Đội hình ra sân của Liverpool và Man City.

Pep cam on trong tai anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Liverpool bỏ xa Man City 9 điểm sau trận thắng 3-1

Đấu pháp hợp lý giúp Liverpool đánh bại Man City ở trận đấu muộn vòng 12 Premier League, qua đó giành lợi thế không nhỏ trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải 2019/20.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm