Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao khoác áo Man City và Liverpool

Năm 2015, Raheem Sterling chia tay Liverpool để chuyển đến Man City theo hợp đồng có mức phí kỷ lục dành cho cầu thủ người Anh với giá 62,5 triệu euro.

Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 1
Trong 9 năm đầu sự nghiệp, anh có cúp FA và League Cup khi chơi cho Liverpool. Sau giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp ở Real, anh trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo Man City trước khi từ giã sự nghiệp thi đấu.
Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 2
Anh có 5 danh hiệu đáng chú ý cùng Liverpool, trong đó có chức vô địch UEFA Cup mùa 2000/01. Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Anh lại không giành được bất cứ danh hiệu nào dù có tới 3 mùa giải thi đấu cho Man City.
Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 3
Anh cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League rất đáng nhớ khi vượt qua AC Milan ở trận chung kết mùa giải 2004/05. Sau giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, anh chuyển đến Man City trước khi giải nghệ trong màu áo Milton Keynes Dons mùa 2010/11.
Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 4
Năm 2015, Man City biến anh thành cầu thủ có mức phí chuyển nhượng đắt nhất lịch sử bóng đá Anh khi đó với mức phí 62,5 triệu euro sau bản hợp đồng từ Liverpool. Hiện Sterling là ngôi sao hàng đầu trong đội hình Man xanh dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola.
Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 5
Sau khi giành mọi danh hiệu nước Anh cùng Man City, tiền vệ sinh năm 1986 gia nhập Liverpool. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp “The Kop” vô địch Champions League mùa trước.
Sterling khoac ao ca Liverpool va Man City anh 6

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm