Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ngôi sao được kỳ vọng ở trận Liverpool và Man City

Lúc 23h30 ngày 10/11, De Bruyne và đồng đội sẽ có trận đấu quan trọng nhất lượt đi Premier League mùa này khi làm khách đến sân của Liverpool.

Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 1
Anh đang là hậu vệ cánh hàng đầu Premier League và giữ nhiều kỷ lục. Trong đó, Trent Alexander-Arnold là cầu thủ trẻ nhất thực hiện 3 đường chuyền thành bàn ở một trận đấu tại Ngoại hạng Anh và có 24 pha kiến tạo sau 100 trận cho Liverpool.
Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 2
Trước trận làm khách tại sân Anfield, tiền vệ người Bỉ chia sẻ: "Chúng tôi biết cuộc chạm trán với Liverpool là trận đấu lớn, và họ cũng đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn sàng cho chiến thắng”.
Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 3
Tiền đạo người Ai Cập góp mặt vào nhóm những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Liverpool. Sau 120 trận, anh có 79 bàn, chỉ kém Fernando Torres (81 bàn), Luis Suarez (82 bàn).
Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 4
Khi nhận xét về Sadio Mane, huấn luyện viên Pep Guardiola của Man City chia sẻ: “Đó là cầu thủ tài năng, và cậu ấy thường ghi những bàn thắng ấn tượng trong những phút cuối trận".
Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 5
Tài năng của cầu thủ chạy cánh người Anh khiến Real Madrid sẵn sàng thực hiện thương vụ chồng 70 triệu bảng kèm thêm Gareth Bale. Tuy nhiên, Man City sẽ không dễ dàng chấp nhận để ngôi sao ghi 28 bàn tại Premier League trong năm nay ra đi.
Sergio Aguero dang chu y trong tran Man City gap Liverpool anh 6
Tiền đạo người Argentina là một trong những chân sút nổi bật tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu năm nay. Anh đã có 32 lần lập công cho Man City ở Premier League trong năm 2019.

Những cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất ở Premier League đầu mùa này

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với thành tích bất bại sau 10 vòng đầu tiên. Trong đội hình "The Kop", hậu vệ trẻ Alexander-Arnold chơi nổi bật bên cánh phải.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm