Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes: 'Mourinho đang trở nên mất kiểm soát'

Huyền thoại Man Utd không thể kiềm chế được khi đề cập đến những vấn đề đang tồn tại ở đội bóng, với tâm điểm là HLV Jose Mourinho cùng hàng loạt chỉ trích thời gian gần đây.

Mới đây, Paul Scholes đã công khai lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cựu cầu thủ Man Utd cho rằng Mourinho đang làm xấu mặt CLB bằng những phát biểu của ông với báo chí. 

Sau trận thua thảm hại 1-3 trước West Ham, "Quỷ đỏ" sở hữu khởi đầu tồi tệ nhất tại Premier League kề từ mùa giải 1989/90. Chuỗi trận thất vọng tiếp tục được nối dài khi mới đây, HLV Mourinho cùng các học trò đã bị Valencia cầm hòa ở Champions League trong một trận đấu không bàn thắng.

Manchester United,  Paul Scholes,  MU hoa Valencia,  Mourinho anh 1
Paul Pogba và các đồng đội đã hoàn toàn bất lực trước Valencia. Ảnh: PA.

Ngoài những cuộc đối đầu trên sân cỏ, Mourinho đang đặt mình vào những mâu thuẫn với chính các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng. Mối quan hệ giữa ông và ngôi sao Paul Pogba đang dần trở nên xấu đi, đặc biệt khi cựu HLV Chelsea quyết định tước quyền đội phó của cầu thủ này sau những lùm xùm về thái độ trên sân tập.

Jose Mourinho đang đấu tranh để giữ được cái ghế của mình tại Old Trafford, song Paul Scholes cho rằng anh bất ngờ khi HLV người Bồ Đào Nha vẫn còn tại vị sau thất bại trước West Ham. Chia sẻ với BT Sport, Scholes cho biết: "Tôi thực sự hơi ngạc nhiên khi ông ấy vẫn còn ở đây sau thứ 7 vừa rồi, màn trình diễn của CLB thật kém cỏi".

Man Utd đã trải qua 4 trận không thắng, trong đó có 2 thất bại trước Derby County và West Ham, đồng thời chính thức bị loại khỏi đấu trường Carabao Cup. Scholes tin rằng vấn đề nằm ở những chỉ trích hướng tới CLB khi Mourinho cùng các cầu thủ của mình đang vướng vào những rắc rối về hệ thống cấp bậc trong đội bóng.

Người hâm mộ Man Utd đang đứng giữa ngã ba đường khi không biết phải ủng hộ Mourinho hay những gương mặt cầu thủ công khai thể hiện thái độ chống đối ông. Dù sự thật có ra sao, không thể phủ nhận "Quỷ đỏ" đang phải gánh chịu hậu quả từ những mâu thuẫn nội bộ này.

Trong khi đó, HLV Mourinho như đổ thêm dầu vào lửa với nhiều phát biểu của mình trên báo chí liên quan đến thái độ của các cầu thủ, đồng thời có những hành động nhằm tái khẳng định vị thế số một của mình ở CLB.

Manchester United,  Paul Scholes,  MU hoa Valencia,  Mourinho anh 2
Mourinho đang đau đầu với những vấn đề nội bộ của Man Utd. Ảnh: Daily Mail.

"Ông ấy sắp sửa bước vào một cuộc họp báo và bắt đầu nói về những cầu thủ, những người đứng phía dưới ở CLB bởi ông ta không có được thứ mình muốn. Tôi nghĩ cái mồm của ông ấy hẳn là đang mất kiểm soát và điều đó làm xấu mặt CLB", Paul Scholes bày tỏ sự bức xúc.

Trước những phát biểu này, Mourinho thẳng thắn bày tỏ trong cuộc họp báo sau trận gặp Valencia: "Tôi không cần biết Scholes nói gì. Cậu ấy nói những gì mình muốn. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm. Đây là một đất nước tự do ngôn luận và bạn có thể nói bất cứ thứ gì mình muốn, đặc biệt là những người hâm mộ Man Utd mà tôi luôn tôn trọng".

Mourinho nói gì trước tin đồn giữa MU và Zidane? Thuyền trưởng của Man Utd có cách đáp trả khi được hỏi về tin đồn giữa "Quỷ đỏ" và Zinedine Zidane được thêu dệt bởi truyền thông Anh.

HLV Mourinho 'nắn gân' học trò trước tình trạng bất ổn của MU

Cổ động viên Man Utd đang trải qua chuỗi ngày thất vọng với thành tích nghèo nàn của đội bóng. Điều đó buộc HLV Mourinho và các học trò phải giành trọn 3 điểm trước Valencia.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm