Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trụ cột mắc sai lầm, Real Madrid thua CLB Nga

Để thủng lưới ngay từ phút thứ 2, Real dồn đội hình tấn công như vũ bão nhưng không thể tránh khỏi trận thua muối mặt 0-1 trước chủ nhà CSKA Moscow diễn ra sáng 3/10.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 1

Ở lượt trận 2 bảng G Champions League, Real Madrid hành quân đến sân của CSKA Moscow mà không có sự phục vụ của Gareth Bale và đội trưởng Ramos. Tuy nhiên, với những cái tên còn lại, giới chuyên môn vẫn nhận định 3 điểm sẽ không thoát khỏi tay nhà đương kim vô địch châu Âu.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 2

Tham vọng của Real sớm bị dội gáo nước lạnh ở giây thứ 65 hiệp đấu đầu tiên. Đường chuyền về bất cẩn của Toni Kroos tạo cơ hội cho Nikola Vlasic băng xuống, đi bóng vượt qua Varane trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Keylor Navas.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 3

Số 8 của Real Madrid đã "kiến tạo" cho số 8 bên phía CSKA ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng nhanh nhất lịch sử Champions League trong 10 năm qua. Tháng 3 năm 2007, Roy Makaay (Bayern) chỉ mất 10 giây để chọc thủng lưới Real ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 4

Sau bàn mở tỷ số, CSKA Moscow lùi đội hình về chơi phòng ngự nhưng vẫn khiến nhà ĐKVĐ Champions League phải vất vả bằng những đợt phản công sắc bén.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 5

Real Madrid cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng trong một ngày phong độ sa sút, các chân sút của đội bóng Hoàng gia đều để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc. Phút 40, Benzema đã đánh bại được thủ môn Akinfeev, nhưng đội chủ nhà thoát bàn thua khi bóng tìm đến xà.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 6

Casemiro cũng tự tạo cho mình một cơ hội sau một nỗ lực đột phá, nhưng cú sút của anh lại đưa bóng dội cột.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 7

Real Madrid kiểm soát bóng vượt trội (72%) và tạo ra nhiều cơ hội nhưng nếu không bị thủ môn Akinfeev cản phá thì bóng cũng đi trúng khung gỗ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 8

Tổng cộng có 26 cú sút được nhà ĐKVĐ Champions League tung ra, 4 lần bóng đi trúng đích, 3 lần trúng khung gỗ, còn lại là những pha "bắn chim".

 Trong khi đó, CSKA với lối chơi kỷ luật cùng sự hỗ trợ của may mắn đã bảo vệ thắng lợi mong manh trước đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 9

Đội bóng Hoàng gia đã trải qua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường mà không ghi nổi 1 bàn, đây là điều chưa từng xảy ra khi họ sở hữu Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Real Madrid thua soc CLB Nga anh 10
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Real Madrid thua soc CLB Nga anh 11
Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua.

'Ronaldo luôn cảm thấy mình là nạn nhân kể từ khi rời Real'

Theo Guillem Balague, siêu sao của Juventus tin rằng anh đã bị đối xử thiếu công bằng sau khi bị truất quyền thi đấu trước Valencia và trắng tay danh hiệu tại UEFA và FIFA.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm