Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU không thắng trận thứ tư liên tiếp trên sân nhà Old Trafford

Thêm một màn trình diễn nhạt nhòa của thầy trò Mourinho tại "Nhà hát của những giấc mơ". MU chỉ giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước một Valencia đầy bất ổn.

Tiếp đón Valencia trên sân nhà Old Trafford, Man Utd rất cần một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại khiến nhiều CĐV thất vọng. Hai đội trình diễn thứ bóng đá đơn điệu đến mức nhàm chán.

Bộ ba hàng công của MU gồm Sanchez, Lukaku, Rashford thi đấu rời rạc và không tạo được pha phối hợp nào đáng chú ý. Trong khi đó, đội khách Valencia cũng chỉ biết đẩy bóng xuống sát đường biên rồi thực hiện những pha căng ngang, nếu không cũng là những cú ngoặt bóng rồi dứt điểm lên trời của Goncalo Guedes.

MU vs Valencia anh 1

Trận hòa trước Valencia cũng tương đương một trận thua với Man Utd vào thời điểm này.

70 phút trôi qua, chỉ có 3 cú dứt điểm được tung ra, 2 trong số đó thuộc về Man Utd. Phải đến những phút gần cuối trận, "Quỷ đỏ" mới đẩy cao tốc độ những pha tấn công. Cơ hội được trao cho Lukaku nhưng tiền đạo người Bỉ liên tục gây thất vọng bằng những pha hỏng ăn đáng tiếc. Bóng một lần chạm xà khung thành đội khách sau cú sút phạt táo bạo của Marcus Rashford.

Không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút bóng lăn. MU bất lực nhìn Valencia ra về với 1 điểm. Đây cũng là trận thứ tư liên tiếp trên mọi đấu trường, "Quỷ đỏ" không thể giành chiến thắng trên sân nhà Old Trafford, trước đó là thất bại 0-3 trước Tottenham, trận hòa 1-1 trước Wolverhampton tại giải Ngoại hạng và trận thua Derby County tại Cúp liên đoàn.

MU vs Valencia anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
MU vs Valencia anh 3

MU vs Valencia là cặp đấu duy nhất đêm qua không có bàn thắng được ghi.

  • 'Zlatan nước Áo' lập công khiến MU thua trận thứ 3 sau 7 vòng đấu

    MU trải qua một tuần tệ hại với 2 thất bại muối mặt, một ở cúp liên đoàn và trận thua còn lại ở Premier League trước West Ham.

    'Zlatan nước Áo' lập công khiến MU thua trận thứ 3 sau 7 vòng đấu

    Hàng phòng ngự yếu kém, hàng công thiếu ý tưởng khiến Man Utd rời sân Olympic London với những cái đầu cúi gằm.

  • CĐV Man Utd đòi 'tống cổ' Mourinho lẫn Pogba khỏi CLB

    Quá thất vọng với thất bại trên sân của West Ham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV của "Quỷ Đỏ" theo dõi trực tiếp trận đấu đã kêu gọi bộ đôi Mourinho và Pogba phải ra đi.

    CĐV Man Utd đòi 'tống cổ' Mourinho lẫn Pogba khỏi CLB Quá thất vọng với thất bại trên sân của West Ham tại vòng 7 Ngoại hạng Anh, nhiều CĐV của "Quỷ Đỏ" theo dõi trực tiếp trận đấu đã kêu gọi bộ đôi Mourinho và Pogba phải ra đi.
  • Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

    Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia. Những cái tên còn lại gồm Martial, Bailly, Pereira và Alexis Sanchez.

    Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

    Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

  • Mourinho nói gì trước tin đồn giữa MU và Zidane?

    Thuyền trưởng của Man Utd có cách đáp trả khi được hỏi về tin đồn giữa "Quỷ đỏ" và Zinedine Zidane được thêu dệt bởi truyền thông Anh.

    Mourinho nói gì trước tin đồn giữa MU và Zidane? Thuyền trưởng của Man Utd có cách đáp trả khi được hỏi về tin đồn giữa "Quỷ đỏ" và Zinedine Zidane được thêu dệt bởi truyền thông Anh.
  • HLV Mourinho 'nắn gân' học trò trước tình trạng bất ổn của MU

    Cổ động viên Man Utd đang trải qua chuỗi ngày thất vọng với thành tích nghèo nàn của đội bóng. Điều đó buộc HLV Mourinho và các học trò phải giành trọn 3 điểm trước Valencia: "Tôi muốn nói rằng thái độ của cầu thủ là điều quan trọng nhất. Còn với các cổ động viên, tôi không thể yêu cầu nhiều hơn ở họ nữa".

    "Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn những gì họ đã thể hiện trên sân nhà Old Trafford. Với những kết quả tồi tệ, tôi không có quyền làm điều đó. Giờ là lúc các cầu thủ thể hiện rằng họ cũng yêu đội bóng hệt như những người hâm mộ vậy", vị chiến lược gia 55 tuổi nói thêm.

    MU vs Valencia anh 4
  • MU vs Valencia: Mourinho tiếp tục ám ảnh 'Bầy dơi'?

    Lịch sử chỉ ra Jose Mourinho chưa từng thua Valencia trong sự nghiệp cầm quân. Các con số thống kê cũng ủng hộ Man Utd giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 3/10.

    MU vs Valencia: Mourinho tiếp tục ám ảnh 'Bầy dơi'? Lịch sử chỉ ra Jose Mourinho chưa từng thua Valencia trong sự nghiệp cầm quân. Các con số thống kê cũng ủng hộ Man Utd giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra lúc 2h ngày 3/10.

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Man Utd

    Eric Bailly trở lại đá cặp với Smalling. Pogba vẫn có tên ở đội hình xuất phát bất chấp tin đồn mâu thuẫn với HLV Mourinho.

    MU vs Valencia anh 5

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Valencia

    MU vs Valencia anh 6

     

  • Bầu không khí sôi động được CĐV Valencia tạo nên bên ngoài SVĐ Old Trafford.

    MU vs Valencia anh 8
    MU vs Valencia anh 9

  • Dàn sao Man Utd khởi động trước giờ bóng lăn

    MU vs Valencia anh 10
    MU vs Valencia anh 11

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    MU vs Valencia anh 12

  • Trọng tài người Slovenia, Slavko Vincic nổi còi bắt đầu trận đấu. Chủ nhà MU giao bóng trước.

  • 7': Man Utd đang tràn lên phần sân của Valencia để tấn công. Bóng vừa chạm tay hậu vệ Piccini trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho đội chủ nhà hưởng quả 11 m.

    MU vs Valencia anh 13

  • 12': Goncalo Guedes tung cú dứt điểm khá căng trong vùng cấm nhưng De Gea vẫn như thường lệ, anh ôm gọn trái bóng không cho đối thủ có cơ hội băng vào đá bồi.

     

  • 22': Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm. Man Utd không còn duy trì sức ép như những phút đầu trận. Hàng công của "Quỷ đỏ" gồm Lukaku, Sanchez và Rashford vẫn chưa cho thấy sự ăn ý.

    MU vs Valencia anh 14

  • 26': Thêm một cú dứt điểm của Marcus Rashford, lần này bóng đã đi trúng đích nhưng không thể làm khó thủ thành Neto.

  • 33': Thẻ vàng được rút ra dành cho tiền đạo Rodrigo sau pha giật cùi chỏ với Eric Bailly. Trung vệ của MU tỏ ra khá đau đớn và phải nhờ đến sự trợ giúp từ đội ngũ y bác sĩ.

    MU vs Valencia anh 15

     


  • 40': Hiệp một đã trôi qua gần hết thời gian, vẫn chưa có pha bóng nào thực sự đáng chú ý được cầu thủ đôi bên tạo ra. Cả Man Utd và Valencia đều thiếu ý tưởng trong mỗi đợt lên bóng. MU vẫn lúng túng tìm mối liên hệ giữa Sanchez, Lukaku, Rashford, trong khi Valencia chỉ biết đẩy bóng xuống sát đường biên rồi thực hiện những pha căng ngang vào trong.

    MU vs Valencia anh 16

  • 45': Dani Parejo nhận thẻ vàng sau pha kéo áo với Paul Pogba.

    MU vs Valencia anh 17

  • Hiệp một có 3 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Man Utd hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự kỷ luật của Valencia. 

    MU vs Valencia anh 18

  • Thống kê đáng chú ý sau hiệp một

    MU vs Valencia anh 19

  • Cập nhật kểt quả loạt trận diễn ra lúc 2h

    Real Madrid bất ngờ bị CSKA Moscow dẫn 1-0 sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là cầu thủ chạy cánh Nikola Vlasic.

    MU vs Valencia anh 20

  • Hiệp hai bắt đầu.

  • 48': Cơ hội đến với Goncalo Guedes nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa đi trúng đích. Hàng phòng ngự MU đã để lộ những khoảng trống trong những phút đầu hiệp 2.

  • 53': Thêm một lần cầu thủ MU khiếu nại về tình huống để bóng chạm tay của hậu vê đội khách nhưng chỉ đổi lại được cái lắc đầu từ trọng tài Vincic.

  • 54': Nhận đường chuyền của Pogba, Sanchez bình tĩnh chuyền cho Rashford ở vị trí thuận lợi nhưng cú sút của sao trẻ người Anh đã bị Kondogbia dùng thân mình chặn lại. Cựu tiền vệ Inter bị đau sau nỗ lực phòng ngự và phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

  • 65': Khá nhiều đường treo bóng được Sanchez hướng đến vị trí của Lukaku và Fellaini nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn chưa thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ Valencia.

    MU vs Valencia anh 21

  • 67': NGUY HIỂM! Nhận pha nhả bóng của Rodrigo, Michy Batshuayi tung cú dứt điểm ở cụ ly gần nhưng bóng đi quá thiếu chính xác.

  • 71': Nhận đường chuyền dài của Pogba, Lukaku bứt tốc rồi thực hiện cú cứa lòng bằng chân trái nhưng không thắng được thủ môn Neto.

    MU vs Valencia anh 22

  • 74': Thêm một cơ hội được trao cho Lukaku nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo người Bỉ vẫn chưa vượt qua được thủ môn Neto. Man Utd bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu trong những phút vừa qua.

     

  • 88': Lukaku bật cao đánh đầu ở vị trí không bị ai kèm nhưng bóng vẫn chưa đi trúng khung thành của đội khách. Tiền đạo người Bỉ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp hai.




Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm