Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
48 kết quả phù hợp
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Sau khi thay tên, đổi chủ, những trung tâm thương mại này vẫn chưa thể vực dậy, chỉ hoạt động cầm chừng với lượng khách thưa thớt.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Nhiều năm không đổi mới, Parkson Việt Nam đánh mất thị phần vào tay đối thủ dù cố gắng khai trương hàng loạt trung tâm thương mại lớn.
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản trước những khó khăn về môi trường kinh doanh.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Đây đều là những cửa hàng tại các trung tâm thương mại lớn, trong đó cửa hàng tại Saigon Centre (quận 1, TP.HCM) mang tính chiến lược của thương hiệu.
Bất động sản bán lẻ TP.HCM ghi nhận khả năng hoạt động ổn định trong đầu năm nhờ sự tiếp sức của thương mại điện tử.
Parkson Retail Asia sẽ thu về 10 triệu USD từ việc bán Parkson TD Plaza tại Hải Phòng. Số tiền trên giúp tập đoàn này củng cố dòng tiền và giảm các khoản nợ.
Cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ Nhật bản - MUJI tại Việt Nam sẽ nằm trong một trung tâm thương mại ở quận 1, TP.HCM.
Theo thông tin chính thức từ Uniqlo, hãng thời trang này sẽ sớm khai trương cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch vào mùa xuân năm nay.
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.
Sau thông báo mở cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM), Uniqlo tìm kiếm nhân sự ở Hà Nội.
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
Theo thông báo mới nhất từ Uniqlo, cửa hàng đầu tiên của hãng ở Việt Nam đặt tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza (quận 1, TP.HCM).
Parkson Saigon Tourist (quận 1, TP.HCM) đang sửa chữa và nâng cấp, mở đầu cho chiến lược thay đổi để thích nghi với xu hướng thị trường sau nhiều năm tăng trưởng âm.
Nhận thấy sự cần thiết phải đổi mới về mọi mặt để phù hợp xu hướng, Parkson Việt Nam quyết định nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist bắt đầu từ tháng 4.
Ngày 15/3, Lug - chuỗi phân phối độc quyền vali, balo, túi xách và phụ kiện du lịch của hơn 25 thương hiệu quốc tế - đã khai trương 4 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng lên 35.