Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hồi sinh' TTTM Parkson Saigon Tourist

Nhận thấy sự cần thiết phải đổi mới về mọi mặt để phù hợp xu hướng, Parkson Việt Nam quyết định nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist bắt đầu từ tháng 4.

Là một trong những TTTM quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, hệ thống TTTM Parkson đã trở thành địa điểm mua sắm đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm và làm đẹp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn.

Bằng việc nâng cấp TTTM Parkson Saigon Tourist, Parkson hướng đến xây dựng chuỗi điểm đến mua sắm có thiết kế hiện đại, trẻ trung với mô hình kinh doanh không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm (shop and go), mà sẽ trở thành địa điểm mua sắm kết hợp với các dịch vụ ăn uống, giải trí tích hợp (all-in-one destination).

Bằng việc thay đổi để phù hợp với nhu cầu thị trường, Parkson sẽ làm mới không gian mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới, trải nghiệm mua sắm mới lạ với nhiều tiện ích hiện đại, dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao. Sự đa dạng sản phẩm cũng là yêu cầu tất yếu nhắm đến nhiều phân khúc, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn tốt trong mức giá.

Parkson anh 1
Parkson sẽ làm mới không gian mua sắm đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Khi ra mắt với diện mạo mới, TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ giới thiệu hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong ngành thời trang và làm đẹp. Đặc biệt, một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thời trang bán lẻ và thương hiệu phong cách sống danh tiếng sẽ lần đầu tiên có mặt tại đây. Với sứ mệnh phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Parkson hướng đến chăm sóc đời sống vật chất và tinh thần cho người Việt với phương châm “mua sắm là niềm vui, chia sẻ và kết nối.”

Theo kế hoạch, từ đầu tháng 4 việc sửa chữa sẽ được bắt đầu tại một số cửa hàng trong TTTM Parkson Saigon Tourist. Quá trình thi công sẽ diễn ra lần lượt từng tầng, theo khu vực với thời gian cụ thể. Parkson đã có công văn gửi đến các đối tác, đảm bảo sắp xếp hoạt động kinh doanh phù hợp. Trong thời gian sửa chữa, TTTM Parkson Saigon Tourist vẫn mở cửa hoạt động bình thường một phần tại những khu vực không ảnh hưởng bởi thi công.

Dự án đổi mới TTTM Parkson Saigon Tourist nhận được sự đồng hành từ các đối tác kinh doanh, cũng là động lực để Parkson Việt Nam tạo dựng môi trường kinh doanh, mua sắm lý tưởng. Đây là dự án sửa chữa nâng cấp mang tầm chiến lược sau 14 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. TTTM Parkson Saigon Tourist sẽ là điểm đầu tiên thực hiện dự án đổi mới, trước khi triển khai tới các TTTM Parkson trọng điểm khác.

Parkson là thành viên của Lion Group, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Parkson Retail hiện điều hành một hệ thống 109 TTTM ở Malaysia, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam. Năm 2005, Việt Nam chào đón TTTM Parkson đầu tiên - Parkson Saigon Tourist Plaza. Hiện tại, Parkson quản lý 5 TTTM trên cả nước, trong đó có 3 trung tâm tại TP.HCM, một trung tâm tại Đà Nẵng và một trung tâm tại Hải Phòng. Với phương châm Parkson: Thời trang, Vẻ đẹp và Phong cách”, Parkson khẳng định tính chuyên nghiệp và đa dạng trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, cũng như các chương trình khuyến mãi đa dạng, sự kiện tri ân khách hàng thường niên.

Parkson Việt Nam: 35Bis-45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM; ĐT: 028 3827 7636

Website: parkson.com.vn; Facebook: Parkson Vietnam

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm