Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MUJI sắp mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Cửa hàng đầu tiên của chuỗi bán lẻ Nhật bản - MUJI tại Việt Nam sẽ nằm trong một trung tâm thương mại ở quận 1, TP.HCM.

Hãng bán lẻ Nhật Bản vừa thông tin sắp khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại tầng 1, trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, TP.HCM. Đây cũng là địa điểm một thương hiệu nổi tiếng khác của Nhật Bản - Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 12/2019 .

Tuy nhiên, đơn vị này chưa tiết lộ cụ thể thời gian ra mắt. Hiện tại, thương hiệu Nhật này bắt đầu đăng tuyển các vị trí nhân viên, trợ lý giám sát cửa hàng...

Muji mo cua hang tai TP.HCM anh 1

Một cửa hàng MUJI tại Sydney (Australia). Ảnh: MUJI.

Trước đó, nói với Zing, bà Từ Thị Hồng An, Phó giám đốc bộ phận cho thuê thương mại Savills, cho biết chuỗi bán lẻ nổi tiếng của Nhật Bản sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM với diện tích 3.900 m2.

MUJI là một chuỗi cửa hàng bán lẻ có 928 cửa hàng trên khắp thế giới với đa dạng các loại sản phẩm từ đồ gia dụng, nội thất cho đến quần áo, mỹ phẩm với giá phải chăng.

Dù chưa có cửa hàng tại Việt Nam, các mặt hàng mỹ phẩm của hãng này đã tới tay khách hàng qua đường xách tay.

Trước đó, năm 2019, Ryohin Keikaku, công ty mẹ của thương hiệu này đã công bố kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam. Đơn vị này đã lập công ty TNHH MUJI Việt Nam để phát triển kinh doanh tại đây và sở hữu 100% vốn.

Nhiều chuỗi bán lẻ như MUJI, JD, Sephora sắp mở cửa hàng tại Việt Nam

Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.

Hà Bùi

Bạn có thể quan tâm