Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
2.365 kết quả phù hợp
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
‘Giải cứu’ TV CRT lớn nhất thế giới
Một người đam mê công nghệ cổ tại Mỹ đã “giải cứu” chiếc TV nặng hơn 200 kg từ Nhật Bản.
Bloomberg nêu danh sách điểm du lịch 'phải đến' năm 2025
Các chuyên gia du lịch của Bloomberg đưa ra danh sách những điểm du lịch "đáng giá từng xu" cho năm 2025. Tuy nhiên, họ cũng thừa nhận không có điểm đến nào thực sự mới mẻ trong danh sách này.
Masan vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Minh tinh Nhật Bản Miho Nakayama qua đời
Miho Nakayama đột ngột qua đời ở tuổi 54. Nữ diễn viên được phát hiện đã tử vong ngày 6/12 tại nhà riêng.
2 thành phố Việt Nam lọt top hấp dẫn nhất thế giới
Hà Nội và TP.HCM lọt top 100 thành phố hấp dẫn nhất do Euromonitor International xếp hạng.
Kinh tế Nhật Bản hưởng lợi từ sự bùng nổ du lịch
Nhiều thương hiệu đang đầu tư mạnh mẽ để gia tăng hiện diện tại thị trường Nhật Bản, khi tiêu dùng của người dân trong nước lẫn du khách quốc tế đều tăng trưởng trở lại.
Tuần lễ ưu đãi mừng sinh nhật BenThanh Tourist
Kỷ niệm 35 năm ngày thành lập (9/12/1989 - 9/12/2024), BenThanh Tourist triển khai chương trình “Tuần lễ giảm giá ưu đãi - Mừng sinh nhật vàng” với mức giảm tới 5 triệu đồng/tour.
Khách Trung Quốc biến căn hộ Airbnb tại Nhật Bản thành 'bãi rác'
Lưu trú từ 18 đến 21/11, 5 vị khách từ Trung Quốc biến căn hộ Airbnb ở Osaka (Nhật Bản) thành "bãi rác" với đống đồ ăn thừa, giấy vệ sinh và chai lọ rỗng, theo SCMP.
Bộ trang phục giá 6,4 triệu USD của G-Dragon
Bên cạnh màn trình diễn kéo dài 14 phút, trang phục của G-Dragon tại Lễ trao giải MAMA 2024 cũng gây ấn tượng mạnh, được cho là trị giá 9 tỷ won (6,4 triệu USD).
Máy tắm hoàn toàn tự động cho con người
Nhà sản xuất vòi hoa sen tại Osaka, Science Co., đã phát triển một loại "máy giặt" tiên tiến có tên gọi là "Mirai Ningen Sentakuki" (máy tắm dành cho con người trong tương lai).
Streamer người Mỹ đối mặt án tù sau vụ làm loạn Seoul
Một streamer người Mỹ gây tranh cãi đang phải đối mặt với viễn cảnh ngồi tù ở Hàn Quốc vì những trò hề phản cảm của mình.
Tranh cãi đồ uống từ sốt mayonnaise tại Nhật Bản
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Lawson của Nhật Bản thông báo sẽ cho ra mắt món đồ uống làm từ sốt mayonnaise chỉ với 79 calo vào ngày 26/11.
Diễn viên 'Squid Game' khoe lưng trần
Tham gia lễ trao giải MAMA ngày 23/11 cùng dàn thần tượng nổi tiếng, Jung Ho Yeon nổi bật với chiếc váy hở lưng gợi cảm.
Bác sĩ TP.HCM dùng ruột non tái tạo thực quản cho bệnh nhân ung thư
Các bác sĩ đã dùng ruột non để tái tạo hầu - thực quản cho bệnh nhân bị ung thư hạ hầu giai đoạn IVB. Đây là một kỹ thuật khó.
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại 2 khu phố ẩm thực ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka.
YouTuber Mỹ hầu tòa vì làm loạn ở Seoul
Johnny Somali, streamer người Mỹ nổi tiếng với những trò hề trực tuyến phản cảm, sẽ phải ra hầu tòa vì tội gây náo loạn tại một cửa hàng tiện lợi ở Seoul, Hàn Quốc.
5 điểm đến hàng đầu dịp lễ độc thân 11/11
Theo dữ liệu của Agoda, Tokyo, Bangkok, Seoul, Osaka và Đài Bắc (Đài Loan) dẫn đầu danh sách điểm đến quốc tế dành cho khách du lịch một mình.
YouTuber Mỹ làm loạn ở Seoul bị cấm rời khỏi Hàn Quốc
Cảnh sát Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra đối với Johnny Somali (tên thật là Ramsey Khalid Ismael) vì tội cản trở công việc kinh doanh và cáo buộc sử dụng ma túy.
Những tựa game đặt nền móng cho Black Myth: Wukong
Các trò chơi Nhật Bản từ thập niên 80 của Nhật Bản đã mở đường cho Black Myth, đưa câu chuyện của Tôn Ngộ Không trở thành biểu tượng lớn của làng game Trung Quốc và toàn cầu.