Bổ sung canxi như thế nào để tránh nguy cơ sỏi thận?
Có nhiều loại canxi khác nhau trên thị trường, nhưng khả năng hấp thụ cùng những hệ lụy mà canxi hữu cơ, vô cơ để lại cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết rõ.
488 kết quả phù hợp
Bổ sung canxi như thế nào để tránh nguy cơ sỏi thận?
Có nhiều loại canxi khác nhau trên thị trường, nhưng khả năng hấp thụ cùng những hệ lụy mà canxi hữu cơ, vô cơ để lại cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết rõ.
Phong cách tie-dye không chết, sẽ hồi sinh mạnh mẽ trong năm 2019
Phong cách tie-dye, trang phục vệt màu loang lổ xen lẫn vào nhau tưởng như đã cũ nhưng sẽ là xu hướng hot của năm nay.
Từ cậu bé bán kem đến tổng giám đốc với 7.500 đại lý toàn quốc
Nung nấu kinh doanh sản phẩm tạo ra giá trị thực cho xã hội, TGĐ Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt trải qua nhiều nghề và không ít thất bại trước khi chạm tay đến thành công.
#Mytour: Lịch trình 10 ngày săn hoa anh đào tự túc dọc ngang Nhật Bản
Chỉ với tấm vé JR Pass, tôi đã khám phá khắp Nhật Bản trong 10 ngày và tận hưởng vẻ đẹp của loài hoa biểu tượng của xứ sở mặt trời mọc.
Chuyện chiếc bánh chưng trước ngày 30 Tết
Chiếc bánh chưng có vị thế là nguồn cội văn hóa, từ lâu không thể thiếu trong mỗi dịp Tết cổ truyền Trước 30 Tết, các gia đình kịp hoàn tất món ẩm thực chỉ có ở Việt Nam.
Trà sữa đậu nành - thức uống thiên nhiên mới cho dịp Tết
Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.
Thị trường hữu cơ không thể phát triển nhanh dù có nhiều tiền
Dù các con số thống kê về thị trường thực phẩm hữu cơ (organic) đầy lạc quan, các doanh nghiệp trong ngành vẫn thận trọng đánh giá tăng trưởng trong lĩnh vực này vẫn rất chậm.
Thức uống dinh dưỡng từ sữa dừa
Theo khảo sát của Vietnam Report vào tháng 9/2018, có đến 86% người Việt lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ, bao gồm cả thức uống dinh dưỡng.
Chiếm 70% sản lượng XK, Trung Quốc là thị trường lớn của Vinamit
Quốc gia đông dân nhất thế giới trở thành thị trường chiến lược của Vinamit khi chiếm hơn 2/3 sản lượng sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tập đoàn năm 2018.
Thị trường thực phẩm hữu cơ - tiềm năng lớn cho doanh nghiệp
Với quy mô ngày càng mở rộng, thị trường thực phẩm hữu cơ mở ra nhiều cơ hội lớn cho doanh nghiệp.
Tẩy da chết cơ học, phương pháp làm đẹp da hữu hiệu đón Tết
Tẩy da chết cơ học là phương pháp làm đẹp da được biết đến và áp dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên, các tín đồ làm đẹp cần phải lưu ý một số điều khi tầy da chết.
Ông chủ bức tường huyền thoại ở Đà Lạt đam mê bánh mì từ nhỏ
Với Đăng Phong, chủ quán Cối Xay Gió với bức tường vàng nổi tiếng Đà Lạt, thành công có được một phần nhờ những bài học của ba mẹ, luôn nuôi dưỡng và vun đắp ước mơ cho con.
Sữa tươi công thức Topkid - dinh dưỡng ‘vàng’ cho trẻ từ 2 tuổi
2 tuổi là giai đoạn rất quan trọng để trẻ phát triển chiều cao tối ưu, trí tuệ và hệ đề kháng. Bởi vậy, các bậc cha mẹ cần chú trọng chế độ dinh dưỡng cho bé trong thời gian này.
Đột phá mới trong việc biến ánh sáng mặt trời thành nhiên liệu
Phương pháp này được đánh giá là hiệu quả hơn so với quang hợp tự nhiên trong việc hấp thụ ánh sáng mặt trời.
CEO NutiFood và cuộc marathon tìm dòng sữa tốt cho trẻ em Việt
Gần 20 năm qua, bác sĩ Trần Thị Lệ và những người sáng lập NitiFood luôn sẵn sàng lên dây cót trên đường chạy marathon để mang đến sản phẩm sữa người Việt cần.
Ống hút sậy Reedfarm Organic an toàn cho sức khỏe, môi trường
Ống hút sậy được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
Thực phẩm hữu cơ Bellamy’s Organic chính thức có mặt tại Việt Nam
Từ tháng 10, các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ của Bellamy’s Organic chính thức được phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Natural Food Group.
Du lịch Thái Lan, check-in ngay 10 quán cà phê tuyệt đẹp ở Bangkok
Ngoài những đền chùa, di tích lịch sử, Bangkok (Thái Lan) còn nổi tiếng với rất nhiều quán cà phê đẹp, địa điểm hấp dẫn các tín đồ "sống ảo" khi đi du lịch.
Cà phê nguyên chất Việt: Miền đất hứa cho doanh nghiệp trong nước
Nhiều doanh nghiệp đang bỏ quên sân nhà khi xuất khẩu cà phê nguyên liệu Việt Nam đứng thứ 2 trên thế giới nhưng vẫn phải nhập thành phẩm từ nước ngoài.
Ivy moda gia nhập 'lãnh địa' thời trang trẻ em
Bằng việc ra mắt thương hiệu thời trang Ivy kids dành cho trẻ em 4-12 tuổi, Ivy moda chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh thời trang trẻ em.