Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ống hút sậy Reedfarm Organic an toàn cho sức khỏe, môi trường

Ống hút sậy được làm từ chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Gần đây, Reedfarm Organic - công ty nổi tiếng với phương châm “Sống hữu cơ cho hiện tại là gieo mầm sống cho thế hệ tương lai” - đã cho ra mắt sản phẩm ống hút sậy với nhiều ưu điểm, đem lại cho khách hàng một lựa chọn thay thế ống hút nhựa - sản phẩm vừa khó kiểm soát độ an toàn, vừa là nguồn rác thải gây ô nhiễm.

Reedfarm Organic anh 1
Sản phẩm ống hút sậy thân thiện với sức khỏe, môi trường.

Về kiểu dáng, ống hút sậy có dáng hình thon gọn, mỏng nhẹ như ống hút cỏ nhưng cứng cáp hơn. Đồng thời, ống hút sậy không quá nặng và thô như các loại ống hút làm bằng kim loại hay thủy tinh. Ống hút sậy mang đến trải nghiệm không khác ống hút nhựa, nên việc sử dụng vật liệu này không tạo ra quá nhiều những tách biệt, khó khăn. Ống hút sậy còn có thể dễ dàng mang theo, thích hợp với mọi hoàn cảnh, khi đi uống cà phê cùng bè bạn hay nhâm nhi một ly trà sữa thơm ngon với sự đa dạng trong kích thước ống hút.

Quy trình tạo ra một chiếc ống hút sậy công phu. Những chiếc ống sậy đươc lựa chọn và phân loại ngay ngoài đồng, sau đó được vận chuyển về kho để tiến hành sản xuất. Ống sậy được cắt bằng máy thành các đoạn nhỏ 19-20 cm và được mài nhẵn hai đầu để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Các đoạn ống hút được vệ sinh bên ngoài và bên trong sạch sẽ, sau đó đem phơi khô 2-3 nắng cho độ ẩm thấp nhất. Cuối cùng, toàn bộ ống hút sẽ được hấp tiệt trùng bằng hơi nước, rồi chuyển qua lò sấy khô bằng máy và đóng bao thành phẩm.

Reedfarm Organic anh 2
Ống hút sậy có thể dùng cho nhiều loại đồ uống từ cà phê đến trà sữa.

Với những gia đình có con nhỏ, đây là một lựa chọn thay thế tốt. Do trẻ nhỏ thường có thói quen nhai ống hút sau khi sử dụng, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Ưu điểm tiếp theo mà ống hút sậy mang lại đó là thời gian bảo quản lâu, khó bị xỉn màu, lên mốc. Ngoài ra, ống hút sậy được làm từ nguyên liệu 100% thiên nhiên, cùng gam màu bắt mắt, thích hợp sử dụng trong các không gian tiệc hoặc nhà hàng sang trọng. Đây cũng là cơ hội để giảm thiểu tình trạng rác thải nhựa.

Reedfarm Organic anh 3
Ống hút có thiết kế đẹp, phù hợp với nhiều không gian.

Giá thành của ống hút sậy ở mức hợp lý do nguồn nguyên vật liệu không quá khan hiếm. Ống hút sậy còn được kiểm nghiệm và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh qua hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Không những vậy, hương thơm nhẹ của sậy cũng là một điểm cộng khi trải nghiệm sản phẩm này. Tất cả những điều tuyệt vời này đến từ một sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế tinh tế với mức giá phải chăng.

Đây là sản phẩm ống hút sậy được nghiên cứu, sản xuất thành công và đưa vào sử dụng bởi Công ty Reedfarm Organic. Ống hút làm từ sậy 100% tự nhiên, không chất hóa học; tiệt trùng bằng máy, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe và môi trường.

Các sản phẩm của Reedfarm Organic gồm: ống hút sậy loại một ống gói trong bao giấy - thích hợp dùng cho nhà hàng, khách sạn; ống hút sậy set cá nhân loại 10 ống/gói; ống hút sậy dùng cho nhà hàng, quán nước, quán cafe loại 70 ống/gói; ống hút sậy giá sỉ số lượng lớn được đóng gói 500-1.000 ống/gói và ống hút trà sữa dành cho giới trẻ.

Công ty Reedfarm Organic

Hotline: 0944492299 - 0917686001

Website: Onghutsay.com; Fanpage: Reedfarm Organic

Địa chỉ: 16 đường D1, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm