Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trà sữa đậu nành - thức uống thiên nhiên mới cho dịp Tết

Tết's Collection (Tết sức khoẻ) là nhóm đồ uống từ nguyên liệu organic của thương hiệu trà sữa Chamichi, với mong muốn gửi lời chúc sức khoẻ, may mắn tới thực khách.

Với ý niệm “có sức khoẻ là có tất cả”, Chamichi phát triển 3 món đồ uống với những nguyên liệu mang đến nhiều lợi ích về dinh dưỡng, sắc đẹp, nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Nguyên liệu chính trong nhóm đồ uống lần này là sữa đậu nành.

Sữa đậu nành được khoa học chứng minh tốt cho sức khoẻ, phù hợp với những người dị ứng sữa và ăn chay, có tác dụng phòng ung thư và trẻ hoá cơ thể. Sự kết hợp từ sữa đậu nành organic cùng nguyên liệu trà xanh matcha Uji từ Nhật Bản và cốt xoài tươi tạo nên món nước độc đáo cho mùa Tết.

Chamichi anh 1
Chamichi phát triển 3 món đồ uống với những nguyên liệu mang đến nhiều lợi ích về dinh dưỡng, sắc đẹp.

Món nước “Lộc vàng may mắn” là sự kết hợp tinh tế giữa sữa đậu nành và mứt xoài tươi. Đậu nành nguyên chất có hương thơm dễ chịu, vị mát, ngọt thanh. Trong khi đó, xoài chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như axit folic, vitamin C, A, chất xơ, protein… giúp cơ thể luôn khoẻ mạnh.

Vitamin C trong xoài còn giúp bảo vệ các tế bào khỏi tác hại xấu. Vị ngọt thuần khiết cùng hương thơm đặc trưng đến từ những miếng xoài tươi làm nổi bật vị sữa từ thiên nhiên, tạo nên một loại thức uống trọn vị ngon và giàu dưỡng chất.

Chamichi anh 2
Món nước “Lộc vàng may mắn” là sự kết hợp tinh tế giữa sữa đậu nành và mứt xoài tươi.

Từng miếng thạch mềm thơm hòa quyện trong vị thanh tao của sữa đậu nành kết hợp cùng mứt xoài ngọt dịu giúp món nước “Lộc vàng may mắn nhân đôi” vừa đã khát, vừa thanh nhiệt và bổ dưỡng. Mứt xoài cùng syrup được nấu và chắt lọc từ nhiều loại xoài tươi, sau đó được tinh chất và đóng gói tại nhà máy Đài Loan, không sử dụng chất bảo quản.

Chamichi anh 3
Mứt xoài cùng syrup chắt lọc từ nhiều loại xoài tươi, mang đến hương vị thơm ngon cho “Lộc vàng may mắn nhân đôi”.

“Mầm xanh như ý” được pha chế dựa trên 2 loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng là matcha và sữa đậu nành. Matcha Nhật kết hợp với sữa đậu nành đọng lại trên đầu lưỡi là vị ngọt nhẹ, béo, bùi cùng hương thơm bất tận. Nếu là tín đồ giảm cân, bạn khó thể bỏ qua thức uống này vì chúng giúp cơ thể giải phóng năng lượng mà không còn cảm giác đói.

Chamichi anh 4
“Mầm xanh như ý” được pha chế từ matcha và sữa đậu nành.

Không chỉ là trà sữa, Chamichi còn mong muốn mang lại những loại thức uống tốt cho sức khoẻ. Cả 3 món nước mới trong thực đơn “Tết’s Collection” được bán tại 6 cửa hàng Chamichi TP.HCM và qua kênh giao hàng là Go-Viet.

Trà sữa Chamichi: 77 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 1900636531.

Website: www.chamichi.com.vn; fanpage: Chamichi Vietnam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm