Nhà thuốc An Khang triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
127 kết quả phù hợp
Nhà thuốc An Khang triển khai hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Tiếp nối truyền thống của Thế Giới Di Động, chuỗi Nhà thuốc An Khang - thành viên tập đoàn - cũng thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe, tặng quà cho người dân khó khăn.
AVAKids đồng hành Color Run For Smiles 2024 giúp trẻ dị tật hàm mặt
Giải chạy Color Run For Smiles 2024 với sự đồng hành của AVAKids vừa khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2.000 người tham dự.
Operation Smile phối hợp doanh nghiệp tiếp nối trách nhiệm cộng đồng
Nami Foundation trao tặng “10 nụ cười” cho Operation Smile Việt Nam, hỗ trợ các em nhỏ khó khăn, mắc dị tật hàm mặt được thăm khám, phẫu thuật và điều trị miễn phí.
Doanh nghiệp New Zealand tặng 7 tấn trái cây cho trẻ em Việt Nam
10 công ty xuất khẩu trái cây và sản phẩm từ sữa của New Zealand tại Việt Nam đã quyên góp 7 tấn trái cây và 1.000 lít sữa cho một số tổ chức từ thiện tại TP.HCM và Hà Nội.
Vietnam Airlines hợp tác tổ chức quốc tế hỗ trợ trẻ em dị tật sọ mặt
Ngày 5/5 tại London (Anh), Vietnam Airlines hợp tác tổ chức thiện nguyện Facing The World, Liên minh thế giới về quản lý đường thở trong đào tạo y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Người nổi tiếng thành công nhờ áp dụng nguyên tắc 2 phút
“Chị Ca Nô” hay Hoa hậu Hương Giang đều từng gặp khủng hoảng, khó khăn trong cuộc sống, nhưng rồi họ nhanh chóng vượt qua nhờ nguyên tắc 2 phút.
8X kể chuyện 2 phút tự làm mới chính mình
Khác với Gen Z, thế hệ 8X lớn lên trong bối cảnh chuyển đổi số vừa bắt đầu, cho phép họ trải nghiệm cũ - mới đan xen. Vì thế, họ phải học cách chủ động thích nghi.
Ảnh đời thường của Á hậu Thái Lan 2023
Arabella Sitanan Gregory gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Vẻ ngoài cùng khả năng trả lời ứng xử lưu loát giúp cô được lòng khán giả.
Điều chờ đón trẻ hở hàm ếch sau ca mổ ‘tìm lại nụ cười’ 45 phút
Sau ca mổ 45 phút là cả niềm vui và tương lai phía trước của trẻ em hở hàm ếch. Cùng với đó là nụ cười của bố mẹ các em lẫn các mạnh thường quân đến từ AVAKids.
Theo thống kê của tổ chức Operation Smile, mỗi năm Việt Nam có khoảng 3.000 trẻ mới sinh bị dị tật khe hở môi, hàm ếch và hiện có khoảng 10.000 em chưa được phẫu thuật.
AVAKids của Thế Giới Di Động ghi dấu ấn sau cột mốc 50 cửa hàng
Ra đời muộn với kinh nghiệm ít ỏi nhưng AVAKids - thử nghiệm mới nhất của Thế Giới Di Động - vẫn cán mốc 50 cửa hàng sau 5 tháng, hướng đến thị trường mẹ và bé trị giá 7 tỷ USD.
Nhân viên AVAKids làm tình nguyện viên cho tổ chức Operation Smile
Sau hoạt động tình nguyện tại Operation Smile, nhân viên AVAKids thêm yêu và hiểu giá trị công ty muốn xây dựng, đồng thời vững vàng hơn trên hành trình vì phụ nữ và trẻ em.
5 tháng kỷ lục của AVAKids trên đường chiếm lĩnh thị trường mẹ và bé
Tròn 5 tháng với 4 cửa hàng ban đầu, chuỗi AVAKids chính thức cán mốc 50 điểm bán. Đây là dấu mốc mới trên hành trình lấp đầy thị trường 7 tỷ USD của Thế Giới Di Động (MWG).
'AVAKids có nhiều lợi thế để tổ chức các hoạt động xã hội vì trẻ em'
Theo ông Đoàn Văn Hiểu Em - Tổng giám đốc CTCP Thế Giới Di Động, AVAKids có thể tài trợ 500 ca phẫu thuật cho trẻ hở hàm ếch nhờ lợi thế ngân sách và khả năng kết nối rộng khắp.
Bệnh nhi hở hàm ếch được thăm khám tận tình với 'Nụ cười AVAKids'
Dù ở xa, nhiều cha mẹ có con mắc dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch vẫn cố gắng đưa trẻ đến sớm để khám sàng lọc, có cơ hội phẫu thuật miễn phí nhờ Quỹ Nụ cười AVAKids.
Khởi động hành trình AVAKids tìm nụ cười cho 500 bệnh nhi hở hàm ếch
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
TGDĐ và Điện máy Xanh trao tặng 2.000 tấn gạo cho người khó khăn
Trong chiến dịch thiện nguyện mới nhất, Công ty Cổ phẩn Thế Giới Di Động đặt mục tiêu trao 2.000 tấn gạo - tương đương 10.000 phần quà cho bà con khó khăn vì dịch Covid-19.
Hành trình '1 tiếng cười - 1 hi vọng' về đích sau 2 tuần
Về đích với hơn 100.000 tiếng cười sau 2 tuần phát động, hành trình “1 tiếng cười - 1 hi vọng” mang đến cơ hội được phẫu thuật cho các em nhỏ hở môi, hàm ếch trên cả nước.
Timo ra mắt diện mạo mới đón xuân Tân Sửu
Với 4 sắc màu chủ đạo, diện mạo mới của Timo thể hiện tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, kỳ vọng được đón nhận nhiều hơn trong tương lai.
Thế Giới Di Động khởi động 'Tết sẻ chia', trao tặng 1.000 tấn gạo
Tại sự kiện khởi động ngày 13/1, CEO Thế Giới Di Động và đại diện cấp cao của 23 nhãn hàng trao tặng 6.000 kg gạo cho 300 hộ nghèo tại xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.