Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh đời thường của Á hậu Thái Lan 2023

Arabella Sitanan Gregory gây tiếc nuối khi dừng chân ở vị trí Á hậu 2. Vẻ ngoài cùng khả năng trả lời ứng xử lưu loát giúp cô được lòng khán giả.

a hau lai tay anh 3

Theo MGR Online, cô gái 21 tuổi cao 1,81 m. Arabella Sitanan Gregory hiện là sinh viên năm 2 Đại học Thammasat. Cô đại diện tỉnh Phatthalung tham gia cuộc thi. Arabella Sitanan Gregory mang dòng máu lai Anh - Thái.

a hau lai tay anh 4

Trước khi thể hiện sức hút tại Hoa hậu Thái Lan 2023, Arabella Sitanan Gregory từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan 2019 và đạt giải Người mẫu ăn ảnh. Mục tiêu của Arabella Sitanan Gregory khi đến với Hoa hậu Thái Lan là có cơ hội tham gia Miss World 2023. Tuy nhiên, cơ hội này hiện được trao cho Chonnikarn Supittayaporn - người đăng quang ngôi vị cao nhất.

a hau lai tay anh 11

Xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Thái Lan lần thứ 54, Arabella Sitanan Gregory để lại dấu ấn nhờ kỹ năng catwalk ổn định, ứng xử lưu loát, giao tiếp nhanh nhạy. Bên cạnh đó, cách chọn trang phục giúp cô thể hiện được điểm mạnh về vóc dáng.

Mẫu Việt 14 tuổi cá tính khi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Seoul

Bảo Hà trở thành người mẫu Việt duy nhất trình diễn tại Seoul Fashion Week 2023. Cô được trao cơ hội sau khi tham gia buổi casting của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo.

Chủ tịch Viện Điện ảnh Mỹ mặc đầm của NTK Việt ở Oscar 2023

Ê-kíp của bà Janet Yang đã liên hệ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa từ 2 tháng trước lễ trao giải Oscar 2023 để đặt mẫu đầm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Ảnh: bellagregoryy, T-Pageant.

Bạn có thể quan tâm