Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Stylist của Zendaya không được ngồi hàng đầu tại show Louis Vuitton

Qua đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Law Roach tỏ ra khó chịu vì không được ngồi hàng đầu trong show Louis Vuitton.

Law Roach không được ngồi hàng đầu tại show Louis Vuitton. Ảnh: Page Six.

Page Six đưa tin stylist Law Roach lên tiếng về tin đồn anh khó chịu khi không được ngồi hàng đầu trong show Louis Vuitton.

Trong dịp trò chuyện với The Cut, Law Roach tiết lộ anh và Zendaya đến trễ buổi trình diễn của nhà mốt Pháp. Khi đến nơi, họ phát hiện chỉ còn một chỗ trống và Zendaya ngồi ở đó. Vì thương hiệu có nhiều đại sứ khác nên Law Roach không ngồi cạnh Zendaya.

"Trong nhiều năm, tôi luôn ngồi cạnh Zendaya. Vì vậy, tôi quen với việc có chỗ ngồi cạnh cô ấy. Khi tôi đến show diễn và phát hiện là không có chỗ. Điều này không phải vấn đề quá to tát. Tuy nhiên, không có ai nói cho tôi biết về chỗ ngồi của mình", Law Roach bày tỏ.

stylist law roach anh 1

Law Roach gây chú ý khi tuyên bố dừng làm stylist. Ảnh: Los Angeles Times.

Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, khán giả thấy Zendaya ngồi hàng đầu. Qua cử chỉ của nữ diễn viên, khán giả cho rằng cô bảo Law Roach ngồi ghế phía sau. Stylist cho biết Zendaya đã nói rằng ghế đó của Darnell - trợ lý nữ diễn viên. "Tôi sẽ không ngồi chỗ của Darnell", Law Roach nói.

Anh nhận thấy vụ việc trở nên nghiêm trọng, khiến mọi người nghĩ rằng Zendaya không quan tâm đến stylist. Law Roach nhấn mạnh sau show diễn, anh và Zendaya vẫn đi dự tiệc của nhãn hàng. Anh không xảy ra xích mích với thương hiệu.

Thời gian gần đây, tên tuổi Law Roach được quan tâm sau khi tuyên bố tạm dừng công việc stylist. Nhiều người cho rằng việc này có liên quan đến sự việc xảy ra trong show diễn của Louis Vuitton.

Law Roach (44 tuổi) từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Zendaya, Anya Taylor-Joy, Celine Dion,... Sau tuyên bố tạm dừng làm stylist, anh cho biết sẽ không hợp tác với các nghệ sĩ dự sự kiện Met Gala diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Cơ bụng của Jang Won Young

Trong loạt ảnh mới nhất, thân hình thon gọn cùng vòng eo của Jang Won Young gây chú ý.

Phim của bạn gái Chris Evan tái tạo Dior

Trang phục trở thành yếu tố quan trọng, giúp bộ phim "Mrs. Harris Goes to Paris" tăng sức hút.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm