Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nam ca sĩ 16 tuổi gây chú ý vì đeo đồng hồ 25.000 USD

Jeong Dong Won đeo mẫu đồng hồ xa xỉ của Audemars Piguet trong ngày khai giảng. Cậu kiếm được nhiều tiền ở tuổi 16.

Jeong Dong Won đeo đồng hồ đắt tiền ở tuổi 16. Ảnh: dongwon_15.

Wikitree đưa tin Jeong Dong Won đeo đồng hồ giá gần 25.000 USD khi đi khai giảng. Ở tuổi 16, cậu sở hữu đồng hồ đắt đỏ và kiếm được nhiều tiền.

Trong hình ảnh nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân, cậu đeo thiết bị Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding. Bức hình được chia sẻ kèm dòng chú thích: "Tôi vào trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul (SOPA). Mong mọi chuyện suôn sẻ trong 3 năm tới".

Phiên bản kích thước mặt số 37 mm của mẫu đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding trị giá gần 25.000 USD. Mặt khác, mẫu có mặt số 41 mm đang được bán lại với giá thấp nhất là 43.000 USD trên Chrono24.

Lớp vỏ thiết bị bằng thép không gỉ, có thể dự trữ năng lượng trong 60 giờ. Bên cạnh đó, Audemars Piguet Royal Oak Selfwinding chống nước 50 m.

Mới đây, Jeong Dong Won tiết lộ về nhà ở trên một chương trình truyền hình. Căn hộ của nam ca sĩ có tầm nhìn ra sông Hàn, không gian sang trọng. Cậu được truyền thông Hàn ca ngợi là "trẻ tuổi và giàu có".

Xuất hiện trên chương trình Knowing Brother của JTBC vào tháng 2, giọng ca sinh năm 2007 cho biết: "Một năm trước, tôi được bao phủ từ đầu đến chân với các món đồ hiệu". Cậu cảm thấy hối hận về chia sẻ này. Nam ca sĩ được trả 25 triệu won cho mỗi sự kiện. Điều này giúp cậu trở nên giàu có khi còn trẻ.

Jeong Dong Won sinh năm 2007, được biết đến là ca sĩ hát nhạc trot thuộc công ty Showplay Entertainment. Giọng ca 16 tuổi ra mắt vào tháng 12/2019 với album Miracle. Cậu có cuộc sống xa hoa, sưu tầm nhiều đồ hiệu đắt đỏ khi được trả 25 triệu won cho mỗi sự kiện.

Ronaldo đeo đồng hồ trị giá gần 1,5 triệu USD

Ronaldo được bắt gặp đeo mẫu đồng hồ trị giá gần 1,5 triệu USD. Đây là một trong những thiết bị xem giờ đắt đỏ nhất trong bộ sưu tập của anh.

Siêu mẫu Naomi Campbell mặc xuyên thấu trên sàn diễn Paris

Với bộ sưu tập mới nhất của Off-White, nhà mốt dùng những thiết kế tinh tế để thể hiện vẻ đẹp gợi cảm.

Sách hay dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm