Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Park gọi từng trụ cột ra trao đổi trước trận gặp Timor Leste

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã gặp và nói chuyện riêng với các trụ cột của U23 Việt Nam trong buổi tập diễn ra sáng 14/5.

park hang seo anh 1

Sau chiến thắng nghẹt thở trước U23 Myanamar, HLV Park Hang-seo cùng các học trò lập tức bắt tay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại bảng A gặp Timor Leste.

park hang seo anh 2

Nhà cầm quân người Hàn Quốc trò chuyện với các học trò rất lâu trước buổi tập. Ông Park chỉ ra những sai sót và yêu cầu từng vị trí cần phải lưu nhớ để rút kinh nghiệm cho trận đấu tới đây.

park hang seo anh 3

Hoàng Đức được ông Park gặp riêng trong buổi tập để trao đổi, trong trận gặp U23 Myanmar, tiền vệ số 14 gặp nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát đến từ đối thủ. Tính đến lúc này, Hoàng Đức đã chơi đủ 3 trận suốt 90 phút tại SEA Games 31.

park hang seo anh 4

Thủ thành Văn Toản cũng được ông Park nhắc nhở riêng sau khi khởi động nhẹ cùng đồng đội. Ở trận gặp U23 Myanmar, Văn Toản cũng có một số tình huống bắt bóng không an toàn, điều này cần khắc phục ngay nếu như U23 Việt Nam tiến sâu tại giải đấu.

park hang seo anh 5

Trong buổi tập sáng 14/5, các cầu thủ đá chính ở trận gặp U23 Myanmar được ông Park cho đi bộ thả lỏng cùng bác sĩ Choi. U23 Việt Nam đang dẫn đầu bảng A với 7 điểm, chiến thắng trước Timor Leste sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo củng cố ngôi đầu.

park hang seo anh 6

Nhóm các cầu thủ dự bị được đích thân ông Park gọi ra riêng để thị phạm từng động tác.

park hang seo anh 7

Hùng Dũng thoải mái trong buổi tập, đội trưởng của U23 Việt Nam tiếp tục sắm vai người hùng trong chiến thắng quan trọng trước U23 Myanmar.

park hang seo anh 8

Nhâm Mạnh Dũng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội tập, tiền đạo của U23 Việt Nam có dấu hiệu bị đau sau trận đấu trước U23 Myanmar.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm