Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ông Lê Thanh Phong được tái bổ nhiệm Chánh án TAND TP.HCM

Chánh án TAND tối cao Nguyễn Hòa Bình vừa ký Quyết định số 1112/QĐ-TCCB ngày 21/6/2024, về việc bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án TAND TP.HCM đối với ông Lê Thanh Phong.

Theo Quyết định số 1112/QĐ-TCCB ngày 21/6/2024, ông Lê Thanh Phong được bổ nhiệm lại chức vụ Chánh án TAND TP.HCM. Thời hạn tái bổ nhiệm đối với ông Phong là 5 năm, tính từ hôm nay (1/7).

Le Thanh Phong Chanh an anh 1

Ông Lê Thanh Phong được tái bổ nhiệm giữ chức Chánh án TAND TP.HCM. Ảnh: TAND TP.HCM.

Ông Lê Thanh Phong sinh ngày 6/10/1967, quê quán ở huyện Mỏ Cày Bắc (tỉnh Bến Tre). Ông có học vị Tiến sĩ Luật, Thẩm phán cao cấp và hiện tại là Đại biểu Quốc hội khóa XV.

Trước khi giữ chức vụ Chánh án TAND TP.HCM, ông Lê Thanh Phong giữ các chức vụ Phó Chánh án rồi Chánh án TAND quận 7 (từ tháng 12/2001 đến tháng 12/2016); Phó Chánh án rồi Chánh án TAND TP.HCM từ tháng 1/2017 đến nay.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Đồng Nai và Bình Thuận đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

TP.HCM phân công lại nhiệm vụ Chủ tịch và các Phó Chủ tịch thành phố

Do có sự thay đổi về nhân sự hai Phó Chủ tịch, UBND TP.HCM đã phân công lại nhiệm vụ của các lãnh đạo thành phố.

Điều động, bổ nhiệm nhân sự 3 tỉnh, thành phía Nam

Trong tuần qua, 3 tỉnh, thành phía Nam là TP.HCM, Bình Thuận và Tây Ninh đã triển khai nhiều quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ chủ chốt.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

https://tienphong.vn/quyet-dinh-cua-chanh-an-tand-toi-cao-ve-cong-tac-can-bo-post1651040.tpo

Tân Châu/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm