Mark Zuckerberg dần có hứng thú hơn với thời trang. Ảnh: The New York Times. |
Theo Business Insider, Zuckerberg đã nói với kênh TikTok Pubity rằng đang cân nhắc bán những chiếc áo phông giống như những chiếc áo ông mặc gần đây, lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển lịch sử Hy Lạp và La Mã.
Trong bài phát biểu quan trọng tại Meta Connect ngày 25/9, Zuck đã mặc một chiếc áo phông đen có in cụm từ tiếng Latin "Aut Zuck aut nihil", nghĩa đen là "Zuck hoặc không có gì", một câu nói gợi nhớ đến câu nói nổi tiếng về hoàng đế La Mã Julius Caesar.
Zuckerberg cũng nói với Pubity rằng cụm từ này là lời nhắc nhở hãy luôn là chính mình.
"Tôi đã cân nhắc xem có nên bán những chiếc áo này trên trang Instagram của mình dưới dạng số lượng có hạn hay không", Zuckerberg cho biết.
Ông nói điều này giúp ông thử nghiệm tính năng mua sắm bên trong ứng dụng, và ông với tư cách người bán sẽ có thể "trải nghiệm trực tiếp".
Trước khi Zuckerberg có ý định bán áo phông, Meta đã tiến sâu vào lĩnh vực thời trang bằng việc giới thiệu công nghệ tiên tiến trên kính mát.
Trong năm qua, cái tên Mark Zuckerberg gây chú ý khi ông thường xuyên diện dây chuyền vàng, khác hẳn sự đơn điệu thường thấy trước đó. Nhà sáng lập Facebook cũng ngày càng nâng tầm phong cách, tham khảo ý kiến từ các nhà thiết kế thời trang hàng đầu.
Theo Pubity, ông đang hợp tác với nhà thiết kế thời trang Mike Amiri để phát triển dòng quần áo của riêng mình, nhưng không rõ liệu Zuckerberg có bán ra công chúng hay không.
Đặc biệt, sự say mê của vị tỷ phú với lịch sử La Mã cũng đang được thể hiện thường xuyên trong phong cách thời trang. Khi kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 hồi tháng 5, Zuckerberg đã mặc một chiếc áo sơ mi khác có in cụm từ tiếng Latin mang tính biểu tượng.
Tri Thức - Znews giới thiệu độc giả Tủ sách kiến thức kinh tế với đa dạng cuốn sách, câu chuyện trong lĩnh vực kinh doanh, kinh tế. Là nguồn tư liệu cho những người quan tâm và muốn nâng cao kiến thức trong lĩnh vực kinh tế. Những cuốn sách, câu chuyện trong Tủ sách không chỉ đơn thuần là những tác phẩm của tri thức mà còn chứa đựng bí quyết, kinh nghiệm quý báu từ các tác giả, nhà quản lý có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành.
Đọc sách không chỉ giúp người đọc tiếp cận những kiến thức mới mà còn giúp mở rộng tầm nhìn và phát triển bản thân. Tủ sách kiến thức kinh tế mong muốn lan tỏa tri thức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời phát triển văn hóa đọc cho người Việt.