Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ồn ào tình ái ở showbiz Hoa ngữ

Nửa đầu năm 2023, đời sống tình cảm của nghệ sĩ ở showbiz Trung Quốc có nhiều biến động. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng trở thành tâm điểm.

Tinh ai sao Trung Quoc anh 7

Dương Dương chưa từng công khai bạn gái. Tuy nhiên, anh vướng tin hẹn hò với không ít người đẹp từng hợp tác như Lý Thấm, Kiều Hân, Trương Thiên Ái... Vì luôn im lặng trước tin tình ái, nam diễn viên bị chê trách hèn nhát, sợ ảnh hưởng sự nghiệp mà không dám thừa nhận chuyện yêu đương và chỉ muốn vui đùa ngắn hạn với mỹ nhân trong ngành giải trí.

Tinh ai sao Trung Quoc anh 8

Ồn ào hôn nhân và mối quan hệ tay ba của Hồng Hân - Trương Đan Phong - trợ lý Tất Oánh (bên phải) cũng là tin tức giải trí được công chúng quan tâm. Tất Oánh và Trương Đan Phong từng bị tung ảnh ngoại tình vào năm 2018 nhưng cô vẫn được giữ lại làm trợ lý riêng cho nam diễn viên. Điều này khiến cuộc sống vợ chồng của Hồng Hân bị đàm tiếu.

Tinh ai sao Trung Quoc anh 9

Cuối tháng 4, Hồng Hân thông báo ly hôn Trương Đan Phong sau khi cãi nhau kịch liệt. Hai tuần sau, cô đổi ý và cho biết đã làm hòa với chồng. Vụ ly hôn giả khiến Hồng Hân mất hết uy tín, bị khán giả chỉ trích dữ dội vì đem chuyện tình cảm ra làm trò đùa, gây náo loạn showbiz. Nhiều người còn nghi vấn Hồng Hân cùng chồng và trợ lý Tất Oánh bắt tay dàn dựng vụ việc, tạo chiêu trò để gây chú ý.

Tinh ai sao Trung Quoc anh 10

Mối quan hệ tình cảm của Trương Tân Thành - Lý Lan Địch nhận được sự quan tâm. Họ bị nghi vấn hẹn hò từ năm 2018 và lộ nhiều bằng chứng như du lịch cùng địa điểm, thời gian hoặc mặc trang phục đôi. Mới đây, Trương Tân Thành - Lý Lan Địch bị bắt gặp cùng đến Thái Lan. Tuy nhiên, hai diễn viên trẻ không thừa nhận chuyện yêu đương dù được khán giả ủng hộ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Số tiền Angelababy kiếm được từ showbiz

Thù lao quảng cáo, đóng phim và quay show giải trí nhiều tập của Angelababy hiện dao động 8-10 triệu NDT.

Hoa hậu Hong Kong 2023 đến Việt Nam ghi hình

Vòng thi bikini của Hoa hậu Hong Kong 2023 nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại biển Mỹ Khê (Đà Nẵng).

Kết quả cuộc tranh giành tài sản giữa con trai và vợ của Lý Khôn Thành

Hai bên quyết định chia đôi tài sản của Lý Khôn Thành. Lâm Tĩnh Ân sở hữu căn nhà ở Đài Trung cùng số tiền 10 triệu TWD. Còn Lý Trác Hiên giữ tiền tác quyền và bộ sưu tập đồ cổ.

Di Hy

Ảnh: QQ, Sohu

Bạn có thể quan tâm