Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai trùm giải trí Hong Kong quấn quýt vợ sau bê bối tình ái

Hướng Tả dành nhiều thời gian bên vợ con sau khi Quách Bích Đình chấp nhận tha thứ cho hành vi ngoại tình của anh.

Ngày 16/6, Sohu đưa tin Hướng Tả - Quách Bích Đình tổ chức sinh nhật cho con trai út tại Hàng Châu (Trung Quốc). Buổi tiệc còn có sự tham dự của vợ chồng trùm giải trí Hong Kong là Hướng Hoa Cường - Trần Lam.

Trong tiệc mừng con tròn một tuổi, Hướng Tả nắm chặt tay vợ để thể hiện tình cảm. Theo Sohu, sao võ thuật đang cố hàn gắn vết nứt, vun đắp mối quan hệ tình cảm với Quách Bích Đình sau khi vướng bê bối ngoại tình.

Gia đình Hướng Tả hiện sống ở Hàng Châu để Hướng Hoa Cường và Trần Lam chỉ dẫn con trai nối nghiệp kinh doanh. Thời gian qua, ngoài theo cha mẹ làm ăn và đóng phim, nam diễn viên chủ yếu ở bên gia đình nhỏ của mình. Anh thường xuyên đưa mẹ con Quách Bích Đình đi chơi, mua sắm. Dù thuê đến 3 bảo mẫu, Quách Bích Đình vẫn tự lo liệu cho 2 con. Hướng Tả cũng tôn trọng và phụ giúp vợ chăm con nhỏ.

Trong buổi livestream gần đây, Hướng Tả công khai bày tỏ tình yêu với bà xã Quách Bích Đình. Anh cho biết không thích ăn tôm nhưng nguyện bóc vỏ tôm cho vợ cả đời.

Từ tháng 7/2022 đến nay, danh tiếng của con trai ông trùm Hướng Hoa Cường lao dốc không phanh khi lộ hình ảnh ăn chơi, ngoại tình trong hôn nhân. Anh từng bị chụp ảnh đưa một cô gái về nhà riêng của mình ở Bắc Kinh vào thời điểm vợ mới sinh con thứ 2, đang ở cữ bên nhà ngoại tại Đài Loan.

Nam diễn viên còn bị lộ tin nhắn gạ gẫm người mẫu Tiểu Hồ Tịnh. Tháng 5 vừa qua, Hướng Tả bị tung ảnh tiệc tùng cùng nhiều phụ nữ trong phòng tối. Đối mặt với sóng gió, Hướng Tả giữ im lặng và để bà Trần Lam đứng ra giải quyết lùm xùm đời tư. Vì vậy, anh bị chê cười là núp váy mẹ.

Hướng Tả sinh năm 1984, là con trai ông trùm giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam. Hướng Tả được cha tạo điều kiện theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên võ thuật, song sự nghiệp không nhiều khởi sắc. Anh từng tham gia các phim Thần bài Macau 3, Phong Thần Bảng, Huyết Chiến, Đấu danh trạng, Hoắc Nguyên Giáp.

Nam diễn viên và Quách Bích Đình kết hôn vào tháng 9/2019. Họ nên duyên sau khi tham show truyền hình thực tế.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Sao nữ Đài Loan tố cáo bị tài tử hạng A quấy rối, giở trò biến thái

Hoàng Vân Âm bị chính thầy giáo cũng là nghệ sĩ nổi tiếng Hứa Kiệt Huy gạ gẫm. Trong khi đó, Hồ Hinh Nghi kể là nạn nhân bị họ Hứa quấy rối tình dục.

Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì hợp tác rửa tiền qua sóng livestream

Nhiều ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc được phát hiện bắt tay với tội phạm lừa đảo để hợp thức hóa các khoản thu nhập bất chính.

Điều tra công ty mở dịch vụ gặp riêng sao Trung Quốc

Công ty tên Go to the Show tuyên bố có thể sắp xếp cho khách hàng gặp gỡ riêng tư với loạt nhân vật nổi tiếng. Dịch vụ này bị nghi ngờ lừa đảo.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm