Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu lai Mông Cổ - Nga gây tranh cãi khi vào vai Đát Kỷ

Khán giả bất ngờ khi một người có ít kinh nghiệm diễn xuất như Na Nhiên Naran được chọn vào vai yêu hồ Đát Kỷ trong bom tấn "Phong Thần tam bộ khúc".

Na Nhien Naran anh 1

Sau khi dự án Phong Thần tam bộ khúc ấn định lịch phát hành cho phần 1 vào ngày 20/7, tin tức xoay quanh tác phẩm thu hút dư luận Trung Quốc. Trong đó, vai diễn Đát Kỷ nhận được sự quan tâm đặc biệt. Trong trailer Phong Thần 1, Đát Kỷ có cảnh quay nóng bỏng dưới nước với Thương vương Ân Thọ (Phí Tường). Nhân vật này không lộ mặt, nhà sản xuất cũng không công bố diễn viên thủ vai hồ ly lẳng lơ, thâm độc. Nguyên nhân là nhân vật Đát Kỷ đến phần 2 mới có đất diễn.

Na Nhien Naran anh 4

Tên tuổi của Na Nhiên Naran được biết đến vào năm 2016 sau khi đóng nữ chính trong MV Bong bóng tỏ tình của Châu Kiệt Luân. Cùng năm, cô còn được chú ý khi hẹn hò Phòng Tổ Danh - quý tử của ông hoàng võ thuật Thành Long. Những năm qua, Na Nhiên Naran là gương mặt người mẫu lai được nhiều thương hiệu săn đón.

Na Nhien Naran anh 11

Bên cạnh ý kiến tiêu cực, một số khán giả vẫn dành niềm tin cho màn thể hiện của bông hồng lai trong Phong Thần tam bộ khúc. Họ hy vọng cô có thể xây dựng nên một phiên bản Đát Kỷ mới mẻ và ấn tượng trên màn ảnh rộng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Ngu Thư Hân gặp rắc rối vì tin đồn yêu Ngô Kiến Hào

Nữ thần tượng bị công kích nhiều ngày qua vì vướng tin đồn tình ái với tài tử "Vườn sao băng". Cô trải qua cảm xúc từ bất lực đến bức xúc.

Lâm Tâm Như khó sinh thêm con

Nữ diễn viên cho biết cô từng gặp di chứng, cơ thể suy yếu khi sinh con đầu lòng ở tuổi 41.

Điều tra công ty mở dịch vụ gặp riêng sao Trung Quốc

Công ty tên Go to the Show tuyên bố có thể sắp xếp cho khách hàng gặp gỡ riêng tư với loạt nhân vật nổi tiếng. Dịch vụ này bị nghi ngờ lừa đảo.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Instagram Naran

Bạn có thể quan tâm