Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoắc Kiến Hoa và các tài tử vây quanh Lưu Diệc Phi trong phim mới

"Câu chuyện hoa hồng" là bộ phim được khán giả Trung Quốc quan tâm nhất hiện tại. Tác phẩm quy tụ dàn sao có danh tiếng cao và thực lực diễn xuất.

Luu Diec Phi phim moi anh 1

Ngày 31/5, phòng làm việc của Lưu Diệc Phi có bài viết xác nhận nữ diễn viên sẽ gia nhập đoàn phim vào đầu tháng 6. Dự án mới của "thần tiên tỷ tỷ" là Câu chuyện hoa hồng, được khởi quay từ ngày 28/5.

Luu Diec Phi phim moi anh 2

Theo QQ, bạn diễn của Lưu Diệc Phi là tài tử Hoắc Kiến Hoa (giữa), Lâm Canh Tân (trái), Đồng Đại Vi (phải) và Bành Quán Anh. Họ sẽ hỗ trợ cho màn thể hiện của người đẹp 36 tuổi. Với dàn diễn viên từ chính đến phụ đều có danh tiếng cao ở showbiz Trung Quốc, Câu chuyện hoa hồng trở thành tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Luu Diec Phi phim moi anh 3

Câu chuyện hoa hồng là phim truyền hình hiện đại thứ 2 của Lưu Diệc Phi. Cô hiện là gương mặt diễn viên được săn đón sau khi chuyển sang phát triển sự nghiệp ở màn ảnh nhỏ. Nữ diễn viên có ngoại hình nổi bật, kỹ năng diễn xuất không ngừng tiến bộ và thành tích khả quan. Hai bộ phim gần đây của người đẹp sinh năm 1987 là Mộng hoa lụcĐi đến nơi có gió đều gây sốt khi ra mắt.

Luu Diec Phi phim moi anh 6

Theo Sina, vai diễn trong Câu chuyện hoa hồng sẽ là thử thách lớn cho năng lực diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Nhân vật Hoàng Diệc Mai phải đối mặt với nhiều tình huống, trải nghiệm khác nhau trong cuộc sống lẫn tình yêu, đòi hỏi người đẹp biến hóa linh hoạt trong màn thể hiện. Nếu thành công, nữ nghệ sĩ sẽ chắc vị thế ở mảng phim truyền hình.

Luu Diec Phi phim moi anh 7

Câu chuyện hoa hồng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hoắc Kiến Hoa sau 5 năm vắng bóng. Anh diễn vai Bạc Gia Minh, lần đầu hợp tác với Lưu Diệc Phi. Vì vậy, hình ảnh, diễn xuất và tương tác của Hoắc Kiến Hoa với "thần tiên tỷ tỷ" được khán giả đặc biệt chú ý. Công chúng gọi màn hợp tác của hai ngôi sao hạng A là sự kết hợp trong mơ. Theo blogger giải trí, nhân vật của Hoắc Kiến Hoa là bạn tâm giao, luôn đồng hành và giúp đỡ nữ chính nhưng mắc bệnh ung thư, chỉ còn sống 3 tháng.

Luu Diec Phi phim moi anh 8

Sau Hậu cung Như Ý truyện (2018), Hoắc Kiến Hoa ngừng đóng phim, ở nhà chăm con cho Lâm Tâm Như phát triển sự nghiệp. Lần gần nhất, anh đóng vai phụ trong Hoa đăng sơ thượng - phim do bà xã diễn chính kiêm nhà sản xuất. Không hoạt động nghệ thuật trong nhiều năm qua, Hoắc Kiến Hoa vẫn có sức ảnh hưởng hàng đầu showbiz Trung Quốc. Sự góp mặt của anh trong Câu chuyện hoa hồng dự đoán giúp tác phẩm thu hút khán giả.

Luu Diec Phi phim moi anh 9

Lâm Canh Tân từng được mệnh danh là "nam thần trong mộng của 900 triệu thiếu nữ". Vài năm trở lại đây, sự nghiệp của anh lận đận, không có phim gây tiếng vang. Tác phẩm được chú ý gần nhất của Lâm Canh Tân là Dữ phượng hành, tái hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh sau khi cùng làm nên thành công cho bộ phim Sở Kiều truyện vào năm 2017.

Luu Diec Phi phim moi anh 10

Việc đóng cặp với Lưu Diệc Phi được đánh giá là cơ hội nâng cao danh tiếng, vực dậy sự nghiệp cho Lâm Canh Tân. Trong phim, nam diễn viên vào vai Uông Quốc Đống, là bạn trai cũ của nữ chính Hoàng Diệc Mai. Uông Quốc Đống từng có chuyện tình yêu lãng mạn, nhưng vì sự thăng tiến của bản thân đã chọn từ bỏ mối quan hệ.

Luu Diec Phi phim moi anh 13

Đồng Đại Vi diễn vai Hoàng Chấn Hoa - người anh trai ưu tú, làm kiến trúc sư của Hoàng Diệc Mai. Đồng Đại Vi là diễn viên thực lực của showbiz Trung Quốc. Anh được biết đến với các phim như Mẹ hổ bố mèo, Tiểu xá đắc, Nếu có thể yêu như vậy, Lạc lối ở Bắc Kinh, Khuấy đảo Hollywood. Nam diễn viên hiện là lựa chọn của nhiều đạo diễn ở dòng phim chính kịch.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Số tiền sao Trung Quốc nhận được khi thắng giải diễn xuất

Ngoài việc nâng cao danh tiếng, nghệ sĩ thắng cuộc ở các giải thưởng phim ảnh lớn của Trung Quốc còn nhận được một khoản tiền thưởng.

Dương Mịch 'đập đi xây lại' sự nghiệp

Sau nhiều lần bị chê diễn kém, Dương Mịch đã mời giáo viên kèm riêng nhằm giúp cô cải thiện năng lực.

Tranh luận việc Ngô Kinh không được đề cử giải thưởng điện ảnh lớn

Ngô Kinh có thành tích phim ảnh tốt nhưng vẫn không lọt vào danh sách tranh giải Hoa Biểu. Điều này khiến khán giả tiếc nuối cho nam diễn viên.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, QQ

Bạn có thể quan tâm