Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phạm Băng Băng mặc váy 'mãnh hổ', đeo trang sức triệu USD tại Cannes

Thảm đỏ LHP Cannes năm nay chứng kiến sự có mặt của nhiều nghệ sĩ Trung Quốc. Phạm Băng Băng, Củng Lợi vẫn là ngôi sao châu Á nổi bật được truyền thông săn đón.

Tham do Cannes anh 3

Trở lại Cannes sau 5 năm, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, gợi cảm. Cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ cỏ cây thiên nhiên, "mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Người đẹp được đánh giá lần nữa thành công trong việc quảng bá hương sắc Trung Hoa đến thế giới, thông qua trang phục ở một sự kiện phim ảnh tầm cỡ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Minh tinh Trung Quốc điêu đứng vì bị ghép mặt vào phim khiêu dâm

Nhiều sao nữ Trung Quốc đang bị tội phạm công nghệ deepfake khai thác hình ảnh, danh tính để sản xuất video khiêu dâm. Hành vi này khiến người bị lạm dụng bức xúc.

Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì hợp tác rửa tiền qua sóng livestream

Nhiều ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc được phát hiện bắt tay với tội phạm lừa đảo để hợp thức hóa các khoản thu nhập bất chính.

Huỳnh Tông Trạch vướng nghi vấn hẹn hò người đẹp kém 14 tuổi

Tài tử TVB bị nghi ngờ nảy sinh tình cảm với nữ diễn viên Trương Tiểu Uyển khi cùng ghi hình show thực tế. Cả hai có nhiều hành động thân mật bị cho là trên mức đồng nghiệp.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm