Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tang lễ nữ ca sĩ Thái Lan qua đời ở tuổi 20

Lễ viếng Gigi Supitcha diễn ra tối 20/4 tại Ayutthaya (Thái Lan). Cha mẹ nữ ca sĩ vẫn chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con.

Ngày 22/4, Thairath đăng tải hình ảnh bên trong địa điểm tổ chức tang lễ của Gigi Supitcha. Sự ra đi đột ngột của nữ thần tượng khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp bàng hoàng.

Hàng loạt bó hoa trắng, hồng xuất hiện tại tang lễ. Theo gia đình, đây là màu sắc yêu thích lúc sinh thời của Gigi Supitcha. Trong đêm thứ 2 của lễ viếng, nhiều nghệ sĩ ở showbiz Thái Lan đã đến tưởng nhớ và đưa tiễn Gigi.

Theo ghi nhận của truyền thông, người thân của Gigi Supitcha vẫn chưa thể chấp nhận việc con gái đã qua đời. Cha nữ diễn viên không ngừng rơi nước mắt ở tang lễ, trong khi mẹ Gigi Supitcha suy sụp hoàn toàn. Cả hai đã thức trắng nhiều đêm liền kể từ ngày con gái gặp bi kịch.

Gigi Supitcha và bạn trai cũ là Nat Phumphat Chaiwanichaya được phát hiện tử vong ở nhà riêng của cô ngày 19/4. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng, hai vỏ đạn. Khám nghiệm tử thi sơ bộ cho thấy hai nạn nhân đều có vết bắn ở đầu.

Theo lời khai của gia đình và bạn bè Gigi Supitcha, trước khi xảy ra vụ án, nữ ca sĩ và bạn trai cũ chia tay không êm đẹp. Nat Phumphat Chaiwanichaya còn dùng súng đe dọa, yêu cầu Gigi Supitcha quay lại.

Vì vậy, cảnh sát Thái Lan bước đầu xác định nguồn cơn dẫn đến án mạng thương tâm nhiều khả năng là mâu thuẫn tình cảm. Trong lúc tức giận, người nam đã dùng súng bắn bạn gái và tự sát. Theo ông Damrongsak Kittiprapphat, dấu vết thuốc súng đã được tìm thấy trên tay của thi thể nam.

Qua CCTV an ninh thu thập được, cơ quan chức năng cho biết hình ảnh cuối cùng của Gigi Supitcha là cùng bạn trai cũ đi vào căn hộ của mình lúc rạng sáng 18/4.

Gigi Supitcha qua doi anh 5

Gigi Supitcha nhiều khả năng bị bạn trai cũ sát hại vì tình. Ảnh: Bangkok Post.

Trên Bangkok Post, cha của Gigi Supitcha cho biết đã nộp đơn kiện, yêu cầu gia đình Nat Phumphat Chaiwanichaya chịu trách nhiệm về cái chết của con gái ông. Sau khi xảy ra vụ việc, cha mẹ của nạn nhân nam cũng đã gọi điện xin lỗi, cam kết bồi thường thích đáng.

Gigi Supitcha sinh năm 2003, là thành viên của nhóm nhạc Kisskazz ở Thái Lan. Nhóm Kisskazz phát hành single đầu tay Jai Man Miss vào tháng 2/2022. Gigi Supitcha có hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Vụ nữ ca sĩ Thái Lan tử vong ở nhà riêng: Khả năng bị bạn trai sát hại

Xoay quanh vụ án Gigi Supitcha và bạn trai cũ qua đời đột ngột, nhiều thông tin tiêu cực xuất hiện. Chiều 21/4, cảnh sát Thái Lan mở họp báo để đính chính.

Giới giải trí bàng hoàng vì sự ra đi của Moonbin

Nhân viên công ty Fantagio, đồng đội và nghệ sĩ trong giới giải trí không giấu được cảm xúc bàng hoàng khi nghe tin xấu về ca sĩ Moonbin. Nhiều người chưa thể tin đây là sự thật.

Chung Gia Hân lần đầu nói về ồn ào bị tố là kẻ hai mặt

Năm 2022, nữ diễn viên từng bị tố có thái độ không thân thiện, xem thường nhân viên hậu đài, mắc bệnh ngôi sao.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm