Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao nữ Đài Loan tố cáo bị tài tử hạng A quấy rối, giở trò biến thái

Hoàng Vân Âm bị chính thầy giáo cũng là nghệ sĩ nổi tiếng Hứa Kiệt Huy gạ gẫm. Trong khi đó, Hồ Hinh Nghi kể là nạn nhân bị họ Hứa quấy rối tình dục.

Những ngày qua, showbiz Đài Loan chấn động trước thông tin MC, diễn viên Hứa Kiệt Huy gạ gẫm, quấy rối tình dục nghệ sĩ nữ. Hành vi biến thái của Hứa Kiệt Huy đã kéo dài hàng chục năm qua nhưng đến nay mới bị phanh phui.

Trò đồi bại của họ Hứa

Ngày 11/6, một tài khoản nặc danh đăng tải bài viết tố cáo Hứa Kiệt Huy thiếu đứng đắn, đưa ra bài tập kỳ quặc trong quá trình giảng dạy diễn xuất. Người này cho biết nam nghệ sĩ Đài Loan đã bắt các học viên rên rỉ tập thể một cách khó hiểu, bất chấp phản ứng khó chịu của nhiều người.

Sau đó, nhiều diễn viên nữ từng làm việc hoặc theo học lớp diễn xuất của Hứa Kiệt Huy cũng ra mặt vạch trần các "bài học biến thái" của tài tử này. Người đẹp Hoàng Vân Âm cho biết từng bị Hứa Kiệt Huy gạ gẫm phục vụ tình dục cách đây 10 năm, khi hợp tác trong vở kịch Vũ công Đài Loan.

Theo Hoàng Vân Âm, cô đã bị Hứa Kiệt Huy gọi ra nói chuyện riêng vì nhảy chưa sexy. Cô được yêu cầu "trả bài gợi cảm một cách riêng tư" là gửi ảnh khiếm nhã và giữ một viên socola bằng ngực cho sao nam xem. Hành vi của đàn anh khiến nữ diễn viên "hóa đá" vì choáng và sốc. Cô may mắn được đồng nghiệp Hoàng Du Nhàn giải vây.

Nữ diễn viên Hồ Hinh Nghi cũng có trải nghiệm tồi tệ khi tiếp xúc với Hứa Kiệt Huy. Cô cũng được hẹn riêng sau buổi học diễn xuất với lý do năng lực chưa hoàn thiện. Hứa Kiệt Huy cho hay Hồ Hinh Nghi vẫn sẽ được trao cơ hội đóng nữ chính nếu nghe lời thầy.

Ở phòng thay đồ, Hứa Kiệt Huy đòi chạm vào ngực, mông của Hồ Hinh Nghi. Trước sự tấn công của Hứa Kiệt Huy, nữ nghệ sĩ đành chịu trận. Tuy nhiên, sau khi đạt được mục đích, nam diễn viên đã thất hứa.

"Khi đó tôi vẫn còn là sinh viên trường diễn xuất, chưa từng gặp phải tình huống nào như vậy. Lúc xảy ra vụ việc, cũng chỉ có tôi và Hứa Kiệt Huy trong phòng kín. Nếu kháng cự, tôi không biết hắn ta sẽ làm gì quá khích hơn. Vì vậy, tôi mặc cho hắn ta đụng chạm. Nỗi đau bị quấy rối tình dục bởi thầy của mình là chuyện tôi đã giấu kín hàng chục năm qua", Hồ Hinh Nghi nói.

Sao nữ Hoàng Du Nhàn cho biết nữ sinh thuộc lớp của Hứa Kiệt Huy đều bị bắt mua và mặc trang phục gợi cảm trong giờ học. Theo Hoàng Du Nhàn, các trường hợp bị gặp riêng để nam diễn viên này thực hiện hành vi lạm dụng tình dục không phải hiếm. Cô là số ít người của lớp diễn xuất năm xưa không bị Hứa Kiệt Huy giở trò.

"Hắn ta kêu tôi mặc đồ gợi cảm khi đến lớp. Tôi bảo đã nói với gia đình nhưng bị mắng là tại sao đi học lại mặc đồ hở hang như vậy, và mẹ tôi muốn nói chuyện với thầy. Nghe vậy, hắn ta cũng chả đoái hoài đến tôi nữa. Tôi cũng đem cách này chỉ cho nhiều bạn học lẫn đàn em khóa sau", Hoàng Du Nhàn nói.

Rút khỏi showbiz sau cáo buộc tình dục

Hành vi biến thái của Hứa Kiệt Huy bị người trong ngành giáo dục, nghệ thuật và công chúng lên án dữ dội. Họ yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra nam diễn viên. "Đáng khinh cho một kẻ yêu râu xanh đội lốt thầy giáo, người nổi tiếng. Hành động của Hứa Kiệt Huy không thể tha thứ", Kim Cẩn - giảng viên Đại học Nghệ thuật Quốc gia Đài Bắc - chỉ trích.

Trước làn sóng phản ứng tiêu cực của dư luận, Hứa Kiệt Huy thông báo rút khỏi showbiz. Liên quan đến việc sàm sỡ diễn viên nữ thuộc đoàn kịch Vũ công Đài Loan và yêu cầu học viên lồng tiếng nhạy cảm, Hứa Kiệt Huy giải thích bản thân mắc sai lầm vì có bài giảng dạy quá thẳng thừng, chưa phù hợp với quan điểm và tính cách của đại đa số học viên nên dẫn đến lùm xùm không hay.

Nam nghệ sĩ xin lỗi vì đã gây ra sự khó chịu cho nhiều người. Hứa Kiệt Huy chia sẻ sẵn sàng hầu tòa nếu bị các cô gái cho rằng anh có hành vi quấy rối, lạm dụng tình dục đâm đơn kiện.

Be boi tinh duc anh 4

Hứa Kiệt Huy bị tố cáo quấy rối, lạm dụng tình dục học viên, nghệ sĩ nữ. Ảnh: China Times.

Sau khi Hứa Kiệt Huy dính scandal tình dục, nhà sản xuất Mẹ chồng tôi 2 thông báo dừng quay các phân đoạn của nam diễn viên 57 tuổi. Họ cho biết đang theo dõi vụ việc để đưa ra quyết định có loại Hứa Kiệt Huy khỏi dự án hài - gia đình này không.

Hứa Kiệt Huy sinh năm 1966, là diễn viên, người dẫn chương trình, đạo diễn và giáo viên dạy diễn xuất hàng đầu showbiz Đài Loan. Anh là người đầu tiên mang nhạc kịch broadway lên sân khấu xứ Đài, từng nhận được giải thưởng của cựu lãnh đạo Mã Cửu Anh.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Ca sĩ Trung Quốc bị bắt vì hợp tác rửa tiền qua sóng livestream

Nhiều ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc được phát hiện bắt tay với tội phạm lừa đảo để hợp thức hóa các khoản thu nhập bất chính.

Điều tra công ty mở dịch vụ gặp riêng sao Trung Quốc

Công ty tên Go to the Show tuyên bố có thể sắp xếp cho khách hàng gặp gỡ riêng tư với loạt nhân vật nổi tiếng. Dịch vụ này bị nghi ngờ lừa đảo.

Lý Giai Dĩnh sắp cưới ông chủ tiệm lẩu kém 9 tuổi

Nữ diễn viên 40 tuổi cho biết đã nhận lời cầu hôn của bạn trai trong chuyến du lịch Nhật Bản mới đây.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm