Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số tiền Angelababy kiếm được từ showbiz

Thù lao quảng cáo, đóng phim và quay show giải trí nhiều tập của Angelababy hiện dao động 8-10 triệu NDT.

Sina đưa tin gần đây, Angelababy thắng kiện một công ty vật tư y tế xâm phạm quyền chân dung của cô. Bản cáo trạng trong quá trình xét xử vô tình tiết lộ mức thù lao quảng cáo không nhỏ của nữ diễn viên tại showbiz Trung Quốc. Kể cả khi sự nghiệp đang gặp khó khăn, mất hơn một nửa hợp đồng so với thời đỉnh cao, Angelababy vẫn kiếm được thu nhập đủ để cô có cuộc sống thoải mái, sung túc.

Kiếm được chục triệu USD mỗi năm

Theo QQ, trong quá trình tố tụng, Angelababy đã cung cấp cho tòa án hợp đồng ký kết với Công nghệ sinh học Marubi Quảng Đông để chứng minh giá trị thương mại của mình. Theo đó, thù lao nữ diễn viên nhận được từ đối tác trong 3 năm làm đại diện là 24 triệu NDT (3,3 triệu USD). Trung bình một năm người đẹp nhẹ nhàng bỏ túi 8 triệu NDT (1,1 triệu USD).

QQ cho biết Angelababy hiện là người đại diện của 7 thương hiệu. Nếu giá cát-xê trung bình của cô là 8 triệu NDT, vậy thu nhập quảng cáo người đẹp Hong Kong kiếm được hàng năm khoảng 56 triệu NDT (7,8 triệu USD). Gần đây, nữ nghệ sĩ ký thêm hai hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm Charlotte Tilbury và trang sức Tiffany & Co, có thể thu về thêm 2,2 triệu USD.

Ngoài quảng cáo, nữ diễn viên còn kiếm được không ít tiền từ việc ghi hình show truyền hình, đóng phim. Angelababy có thu nhập cố định ở chương trình Keep Running. Cát-xê cho 12 tập của sao nữ khoảng 10 triệu NDT (1,4 triệu USD).

Từ năm 2022 đến nay, người đẹp tham gia 4 phim truyền hình. Trong đó có 3 bộ phim đóng vai chính. QQ cho biết thù lao đóng phim của Angelababy sẽ không ít hơn thù lao quảng cáo. Do đó, tổng thu nhập năm của sao nữ Cô phương bất tự thưởng không dưới 10 triệu USD dù cô đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp.

Giai đoạn bùng nổ danh tiếng, Angelababy nhận được 40 hợp đồng quảng cáo vào năm 2016. Đến năm 2018, số lượng hợp đồng đại diện của cô giảm xuống con số 28. Thời điểm này, để thuê được Baby làm người phát ngôn và đại diện hình ảnh, thương hiệu phải bỏ ra số tiền ít nhất là 2,4 triệu USD.

Theo thống kê của trang iFeng, Angelababy từng là một trong những diễn viên nhận cát-xê cao ngất ngưởng ở mảng truyền hình trước thời bình ổn, dao động 10-30 triệu USD/tác phẩm. Khi đảm nhận nữ chính trong bộ phim Thời đại lập nghiệp (2018), cô nhận cát-xê 33 triệu USD, con số cao hơn nhiều đàn anh, đàn chị sao hạng A trong ngành lúc bấy giờ. Trước đó một năm, Angelababy nhận mức lương hơn 11 triệu USD với Cô phương bất tự thưởng.

Từ năm 2011 đến 2018, Angelababy luôn nằm trong top 100 sao nữ kiếm tiền giỏi nhất Trung Quốc. Trung bình mỗi năm cô kiếm hơn 25 triệu USD từ hoạt động động nghệ thuật.

Khối tài sản khổng lồ

Sớm thành danh ở ngành giải trí với cát-xê cao, những hợp đồng quảng cáo giá trị lớn và nguồn thu khác từ đầu tư bất động sản, thâu tóm cổ phần công ty để nhận lợi nhuận, Angelababy sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Angelababy đầu tư 3 công ty, giữ 99% cổ phần. Nữ diễn viên cũng thử sức với kinh doanh. Cô mở tiệm làm nail, quán cà phê, nhà hàng lẩu. Về bất động sản, nữ diễn viên có 2 căn hộ cao cấp tại Hong Kong là Residence Bel-air và Tây Sơn Thiên Hối. Theo HK01, để sở hữu căn hộ tại tòa cao ốc thuộc tập đoàn Tây Sơn Thiên Hối - nơi được mệnh danh là khu căn hộ cao cấp bậc nhất châu Á - Baby phải bỏ ra hơn 16,4 triệu USD.

Angelababy tai san anh 3

Nữ diễn viên nắm giữ nhiều tài sản đắt đỏ. Ảnh: QQ.

Ngoài ra, cô còn làm chủ biệt thự hạng sang ở Paris (Pháp) và căn hộ cao cấp khác ở Thượng Hải.

Tháng 3 vừa qua, sao nữ mua thêm một căn nhà sang trọng nhưng không tiết lộ địa điểm và giá cả. Nhà mới của Angelababy có nội thất cao cấp, hiện đại và đắt đỏ như giường ngủ có giá hơn 20.000 NDT (2.900 USD), bộ chăn ga gối đệm làm bằng lụa gần 1.500 USD.

Angelababy cũng được biết đến là "bà trùm" đồ hiệu của showbiz Trung Quốc. Gần đây, cô xuất hiện ở sân bay với một set đồ gần 350.000 USD. Trong đó thứ đắt nhất trên người nữ diễn viên là chiếc túi xách Hermès phiên bản giới hạn có giá 345.000 USD. Theo Sohu, Angelababy sở hữu rất nhiều túi xách Hermès, bao gồm dòng Birkin, Mini Kelly II, Kelly Doll... có giá hàng chục triệu NDT.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

Âu Dương Na Na gợi cảm tuổi 23

Người đẹp sinh năm 2000 không ngại diện trang phục ngắn cũn để lộ đôi chân thon dài, trễ nải vòng một hay cắt xẻ khoe khéo vòng eo, vai và lưng trần.

Trùm giải trí Hong Kong cho con dâu quản lý tài sản thừa kế

Do con trai Hướng Tả có tính trăng hoa, ăn chơi, vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam quyết định giao tài sản thừa kế cho con dâu Quách Bích Đình quản lý và định đoạt.

Tham vọng mới của Ngô Kinh

Ngoài lấn sân sang thị trường điện ảnh quốc tế, Ngô Kinh còn muốn hồi sinh và mang dòng phim võ thuật Trung Quốc quay lại thời đỉnh cao.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm