Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Âu Dương Na Na gợi cảm tuổi 23

Người đẹp sinh năm 2000 không ngại diện trang phục ngắn cũn để lộ đôi chân thon dài, trễ nải vòng một hay cắt xẻ khoe khéo vòng eo, vai và lưng trần.

Au Duong Na Na anh 3

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật tuổi 23 vào ngày 15/6, nữ diễn viên mặc váy lụa ren khoe vòng một, hình thể chuẩn. Hình ảnh nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm của Âu Dương Na Na thu hút sự chú ý của khán giả.

Au Duong Na Na anh 8

Âu Dương Na Na cũng vướng tin can thiệp thẩm mỹ để thay đổi nhan sắc. Năm 2020, cô bị nghi sửa mũi. Mũi thấp, to từng là khuyết điểm khiến sao trẻ mất tự tin. Cô hiện có mũi cao, thẳng và phần chóp mũi thon gọn. Ngoài ra, gần đây Âu Dương Na Na cũng bị đặt nghi vấn "dao kéo" vòng một.

Au Duong Na Na anh 17

Ngôi sao 23 tuổi cũng gây tranh cãi vì bỏ học trường nghệ thuật, có hành động thân mật quá mức, dễ gây ra tin đồn tình ái với đồng nghiệp nam như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa. Về đời tư, Âu Dương Na Na từng hẹn hò Trần Phi Vũ và hiện có quan hệ tình cảm với Trạch Tử Lộ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Hữu Phỉ: tác phẩm của nhà văn Priest từng đứng thứ 3 trong danh sách truyện kiếm hiệp ngôn tình được yêu thích nhất trên diễn đàn văn học Tấn Giang khi vừa ra mắt. Nhiều năm liền bộ truyện nằm trong bảng xếp hạng 10 truyện ngôn tình được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2020, Hữu Phỉ được chuyển thể thành phim truyền hình, với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác.

'Mỹ nhân ngư' Lâm Duẫn nghiện làm đẹp

Lâm Duẫn thừa nhận bị ám ảnh về cái đẹp. Cô chi nhiều tiền và không ngại đau đớn để giữ gìn nhan sắc.

Cổ Lực Na Trát sau cú sốc bị bạo lực mạng 7 năm trước

Việc vấp phải nhiều chỉ trích từ công chúng khiến Cổ Lực Na Trát gặp khủng hoảng. Cô mất nhiều năm mới cân bằng tâm lý.

Trương Vũ Kỳ bị chỉ trích phân biệt giàu nghèo

Nữ diễn viên có lời nói chê bai đồ giá rẻ trên sóng livestream khiến khán giả bất mãn. Lời xin lỗi của cô sau đó cũng bị tố không chân thành.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, QQ

Bạn có thể quan tâm