Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ồn ào của Chu Bin

Chu Bin vừa bị tạm giữ để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy. Trước đó, nam ca sĩ cũng nhiều lần vướng ồn ào về đời tư.

Showbiz Việt tối 6/6 rúng động với thông tin Chu Bin (tên thật là Chu Đăng Thanh) bị tạm giữ để điều tra về hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Đây là scandal lớn nhất của Chu Bin trong nhiều năm làm nghề. Trước đó, nam ca sĩ từng vướng không ít ồn ào liên quan đến đời tư.

Chu Bin bị tạm giữ

Công an Quận 10, TP.HCM tạm giữ ca sĩ Chu Bin cùng một số người khác để điều tra hành vi tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo đó, vào ngày 4/6, Công an Quận 10 đã kiểm tra một căn nhà trên địa bàn, phát hiện nhóm người đang tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy, trong đó có ca sĩ Chu Bin. Lực lượng chức năng sau đó đưa những người này về trụ sở để điều tra. Qua mở rộng, cảnh sát còn triệu tập thêm một số người có liên quan để làm rõ vai trò.

chu bin,  ca si chu bin,  chu bin bi bat anh 1

Chu Bin bị bắt vì liên quan đến ma túy.

Vụ việc Chu Bin bị bắt vì liên quan đến ma túy gây chấn động. Trước khi xảy ra scandal ít ngày, trên fanpage cá nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi, Chu Bin vẫn cập nhật nhiều hình ảnh trong các buổi biểu diễn, lịch trình hoạt động.

Những năm qua, tên tuổi của Chu Bin luôn gắn với những lùm xùm liên quan đến đời tư. Vào tháng 4/2023, nam ca sĩ vướng ồn ào bị tố ngoại tình khi bạn gái mang thai. Theo đó, tài khoản N.N.T. lên tiếng tố nam ca sĩ ngoại tình trong thời gian cô mang thai. N.N.T. nói, hơn 4 tháng qua, cô mang bầu mệt mỏi nhưng Chu Bin không một lời thăm hỏi. Đêm nào cô cũng khóc còn Chu Bin vui vẻ công khai đăng hình tình tứ với nhân tình. N.N.T. tiết lộ Chu Bin không chu cấp tiền hàng tháng cho con. Không dừng lại ở đó, người này còn cho biết Chu Bin từng thua lỗ 500 triệu đồng và cầu cứu cô giúp đỡ.

Những lời đấu tố qua lại giữa Chu Bin với bạn gái cũ vừa dứt thì ban tổ chức đêm nhạc Đức Thi và những tấm lòng vàng ngay lập tức có động thái dứt khoát. Đơn vị tổ chức quyết định loại Chu Bin và người được cho là bạn gái hiện tại của anh khỏi danh sách nghệ sĩ khách mời.

Tháng 10/2023, Chu Bin cũng trở thành tâm điểm bàn luận của cộng đồng mạng khi để xảy ra sự cố hy hữu lúc đang diễn ở quán bar tại Lào Cai. Sau khi sự việc xảy ra, anh lên tiếng cho rằng bản thân bị hãm hại, chơi xấu. Song giải thích của Chu Bin không được khán giả chấp thuận.

Chu Bin là ai?

Trước khi vướng vào loạt ồn ào, Chu Bin là ca sĩ khá đắt show ở các tỉnh, quán bar, tụ điểm. Một số ca khúc được yêu thích của Chu Bin có thể kể đến như Hãy tin anh lần nữa, Em của ngày hôm nay, Anh đã sai, Người dưng, Anh chỉ cần bên em, Hãy xem là giấc mơ, Giả vờ thương anh được không...

chu bin,  ca si chu bin,  chu bin bi bat anh 2

Nam ca sĩ có nhiều ca khúc được yêu thích.

Nam ca sĩ sinh năm 1985, tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Anh từng là vận động viên Taekwondo và giành một số giải thưởng võ thuật. Ca sĩ bắt đầu đi hát từ năm 18 tuổi tại các sân khấu hội chợ. Thời điểm đó, Chu Bin chia sẻ anh chỉ nhận mức cát-xê ít ỏi. Ngoài công việc đi hát, anh còn làm bốc vác, bán vé để mưu sinh.

Đến năm 2005, anh Nam tiến. Hai năm sau, ca sĩ thử sức tại cuộc thi Vietnam Idol và lọt top 30. Đây là bước đệm để Chu Bin khẳng định tên tuổi. Năm 2008, nam ca sĩ đoạt giải Album Vàng.

Chu Bin phát hành nhiều album. Sản phẩm gần nhất của nam ca sĩ là MV Phố hoa lệ, phát hành vào ngày 8/3/2023. Bài hát do Đông Thiên Đức sáng tác, hiện ghi nhận khoảng 23 triệu lượt xem trên YouTube.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Bộ trưởng Văn hóa: 'Lấy kinh nghiệm của Hàn Quốc để đào tạo nhân lực'

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng cho biết tập trung phát triển công nghiệp văn hóa theo hướng sáng tạo, bản sắc, độc đáo, chuyên nghiệp, lành mạnh, cạnh tranh và bền vững.

An Anh

Bạn có thể quan tâm