Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Angela Phương Trinh: 'Tôi rất lo vì vẫn không gọi được cho con'

Sau bài đăng mới nhất từ tài khoản của Angela Phương Trinh, mẹ cựu diễn viên cho biết vẫn không liên lạc được với con gái. Cả gia đình lo lắng, hoang mang.

Tối 6/6, sau khi tài khoản Angela Phương Trinh có bài đăng đề cập đến những ồn ào, mẹ cựu diễn viên tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân. Bà cho biết điện thoại của con gái bị tịch thu. Do vậy, những bài đăng trên mạng xã hội không phải do Phương Trinh chia sẻ.

"Hiện tôi gọi điện thoại con không bắt máy. Tới thăm cũng không được. Tôi đang rất hoang mang và cả gia đình lo lắng. Má tôi - bà ngoại Trinh nay gần 90 tuổi cũng không thể ngủ được. Mong cộng đồng mạng chia sẻ mạnh. Là con tôi mất tích. Điện thoại con tôi đang bị tịch thu. Những bài đăng của Phương Trinh thật sự không phải Phương Trinh đăng. Tôi rất mong gặp được con tôi hiện giờ", mẹ Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phuong Trinh,  me Angela Phuong Trinh,  Phuong Trinh mat tich anh 1

Mẹ của Angela Phương Trinh cho biết gia đình lo lắng, hoang mang khi không liên lạc được với con gái.

Dưới bài đăng của mẹ Angela Phương Trinh, một số tài khoản mạng cho rằng gia đình cô nên trình báo vụ việc với cơ quan chức năng để giải quyết, thay vì "cầu cứu" trên mạng xã hội.

Trước đó, chiều cùng ngày, thông qua fanpage có hơn 2 triệu lượt theo dõi, Angela Phương Trinh đăng bài viết dài xin lỗi và đính chính một số thông tin cô cho là sai lệch.

Angela Phương Trinh nói không mất tích. "Nếu search tìm tên Trinh và tên em gái Trinh trên Facebook, 2 năm gần đây sẽ cả hai xuất hiện cùng nhau như đi sự kiện, về quê ăn Tết, đi ăn giỗ, đi cafe, quay chụp, livestream chung. Trinh cũng quay clip quảng cáo với mẹ. Gần 2 năm nay, Trinh cũng qua nhà thăm mẹ, nhắn tin liên lạc mẹ. Chuyện gia đình Trinh cũng mong các bạn đừng hiểu lầm để không ảnh hưởng đến ba, mẹ và em gái Trinh ạ", trích bài đăng trên fanpage Angela Phương Trinh.



Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Sở TT&TT TP.HCM đang xử lý vụ việc của Angela Phương Trinh

Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đang tiến hành thu thập thông tin và phối hợp xử lý vụ việc của Angela Phương Trinh.

An Anh

Bạn có thể quan tâm