Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oman tập buổi đầu trước trận gặp tuyển Việt Nam

Tuyển Oman bắt đầu hội quân hôm 15/3 để chuẩn bị cho 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Việt Nam và Trung Quốc.

Oman Viet Nam anh 1

Tối 15/3, tuyển Oman đã có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Royal Court Affairs, sau khi hội quân trong cùng ngày. Nhiều cầu thủ chưa thể góp mặt khi còn thi đấu cho câu lạc bộ vào ngày 16/3.

Oman Viet Nam anh 2

Huấn luyện viên Branko Ivankovic đã nói chuyện với các cầu thủ trước khi bắt đầu buổi tập, đồng thời nêu rõ cho họ tầm quan trọng của 2 lượt trận cuối, cũng như kêu gọi các học trò nỗ lực hơn nữa để đạt kết quả khả quan.

Oman Viet Nam anh 3

Buổi tập kéo dài khoảng 1,5 giờ. Huấn luyện viên Branko Ivankovic chủ yếu cho các cầu thủ tập trung vào bài tập hồi phục, khi vừa cày ải ở giải quốc nội.

Oman Viet Nam anh 4

Sau bài khởi động, các cầu thủ bắt đầu được chia nhóm chơi đối kháng nhưng với cường độ vừa phải.

Oman Viet Nam anh 5

HLV Ivankovic đã triệu tập 29 cầu thủ nhằm chuẩn bị cho 2 trận cuối vòng loại World Cup 2022. Chiến lược gia người Croatia trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, có những toan tính nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2023, sau khi Oman hết cơ hội tranh vé tới Qatar năm nay.

Oman Viet Nam anh 6

Những cầu thủ vắng mặt hầu hết là trụ cột, khi khoác áo câu lạc bộ Al-Seeb và Al-Rustaq. CLB Al-Seeb đóng góp 7 tuyển thủ, còn con số này của Al-Rustaq là 2. Hai đội bóng này sẽ đá chung kết Sultan Qaboos tối 16/3.

Oman Viet Nam anh 7

Tuyển Oman sẽ tập luyện đến ngày 21/3 trước khi có chuyến bay tới Việt Nam. Họ làm khách trên sân Mỹ Đình trước các học trò huấn luyện viên Park Hang-seo ngày 24/3, sau đó, trở về sân nhà tiếp Trung Quốc ở lượt trận cuối ngày 29/3.

Oman Viet Nam anh 8
Highlights vòng loại World Cup: Oman 3-1 Việt Nam Bàn mở tỷ số của Nguyễn Tiến Linh không thể giúp tuyển Việt Nam có điểm trước Oman ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đêm 12/10.

Oman triệu tập 29 cầu thủ cho trận gặp Việt Nam và Trung Quốc

Nhiều cầu thủ trẻ được huấn luyện viên Branko Ivankovic triệu tập để đá 2 trận cuối vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Gia hạn thời gian bán vé trận tuyển Việt Nam - Oman

Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam gặp Oman quyết định gia hạn thời gian bán vé đến ngày 19/3.

U23 Việt Nam chiến thắng bằng đẳng cấp của HLV Đinh Thế Nam

Với lực lượng chắp vá, U23 Việt Nam vẫn vượt qua Timor Leste để giành vé vào chung kết giải Đông Nam Á.

Duy Minh

Ảnh: OFA

Bạn có thể quan tâm