Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia hạn thời gian bán vé trận tuyển Việt Nam - Oman

Ban tổ chức trận đấu tuyển Việt Nam gặp Oman quyết định gia hạn thời gian bán vé đến ngày 19/3.

Người hâm mộ có thêm 4 ngày để mua vé xem trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bốn mệnh giá vé không đổi so với các trận sân nhà trước đó là 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng.

Người hâm mộ sẽ nhận vé muộn nhất vào ngày 24/3. Người mua vé cần mang theo hộ chiếu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước để đối chiếu và nhận vé.

ve tran viet nam vs oman anh 1

Một khán giả đến sân Mỹ Đình theo dõi trận đấu giữa Việt Nam gặp Nhật Bản hồi tháng 11. Ảnh: Việt Linh.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phát hành vé cho số khán giả tương ứng khoảng 50% sức chứa sân Mỹ Đình, tức khoảng 20.000 vé, bao gồm khoảng 1.600 vé cho CĐV đội khách và một số lượng vé mời nhất định. Mỗi người dùng có thể mua tối đa 4 vé.

Điều kiện để vào xem trận đấu là người hâm mộ cần tiêm đủ ít nhất 2 mũi vaccine Covid-19. VFF khuyến khích chứ không bắt buộc người hâm mộ phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào sân như các trận trước.

VFF khuyến cáo nếu người hâm mộ có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 thì không vào sân mà thông báo ngay cho cơ sở y tế gần nhất. Khán giả không vào sân trong trường hợp có các biểu hiện nghi ngờ mắc Covid-19 như ho, sốt, khó thở, rát họng.

Hôm 14/3, tuyển Việt Nam đã tập trung để chuẩn bị cho 2 trận đấu ở vòng loại World Cup với Oman và Nhật Bản. Ngày 15/3, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có buổi tập đầu tiên. Lúc này, chiến lược gia người Hàn Quốc không có lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ trụ cột như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức bị chấn thương.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào ngày 24/3. Sau đó, đội sẽ bay sang Nhật Bản để đấu trận cuối vòng loại thứ 3 World Cup vào ngày 29/3.

Câu chuyện Quang Hải và CLB Hà Nội đã có gì mà phải ồn ào

Mối ngờ vực về chuyện Quang Hải chia tay CLB Hà Nội càng đậm nét hơn bao giờ hết, nhất là khi anh xin nghỉ đá vì đau lưng. Thực tế, câu chuyện đã có gì mà phải ồn ào.

Người hâm mộ vui mừng sau trận tuyển Việt Nam thắng Trung Quốc Việc tuyển Việt Nam đánh bại đội Trung Quốc trong ngày mùng một Tết Nhâm Dần (1/2) mang lại cảm xúc đặc biệt cho các cổ động viên.

HLV Park gọi trung vệ sinh năm 1996 thay Bùi Tiến Dũng

Sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng không thể sát cánh với tuyển Việt Nam vì chấn thương, huấn luyện viên Park Hang-seo gọi bổ sung Đào Văn Nam.

Bùi Tiến Dũng không thể dự trận gặp Oman và Nhật Bản

Tối 14/3, do chưa bình phục chấn thương đầu gối, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải rời đội tuyển Việt Nam dù mới lên tập trung cách đó vài giờ.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm