Hai bức tranh đại dịch Covid-19 trái ngược trên toàn cầu
Trong khi ác mộng phong tỏa quay trở lại với nhiều quốc gia châu Âu, các nước tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương dần tiến tới cuộc sống bình thường hậu đại dịch.
1.640 kết quả phù hợp
Hai bức tranh đại dịch Covid-19 trái ngược trên toàn cầu
Trong khi ác mộng phong tỏa quay trở lại với nhiều quốc gia châu Âu, các nước tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương dần tiến tới cuộc sống bình thường hậu đại dịch.
Lợi thế khi sở hữu bằng IELTS trước kỳ thi đại học
Nhiều bạn trẻ lựa chọn học IELTS để trau dồi khả năng tiếng Anh, làm hồ sơ du học hoặc tạolợi thế xét tuyển vào những trường đại học danh tiếng.
Doanh số Tiki tăng gấp 9 lần trong ngày sale 11/11
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Chiến lược kinh doanh BĐS trong thời gian tới của Hưng Vượng Holdings
Sau nới lỏng giãn cách, Hưng Vượng Holdings thay đổi chiến lược kinh doanh để phục hồi và thích ứng với bối cảnh mới.
Tương ớt Thanh Hóa đạt doanh thu 1,2 tỷ đồng nhờ lên sàn TMĐT
Tương ớt truyền thống Spico bước đầu thành công nhờ tham gia trên kênh TMĐT trong những ngày dịch bệnh.
Ru9 vào top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki
Đóng cửa showroom hơn 5 tháng do dịch bệnh, song Ru9 vẫn đảm bảo doanh số và nằm trong top 3 thương hiệu bán chạy nhất trên Tiki.
Ở nhà thuê, tôi dùng 900 triệu đồng để mua đất, đầu tư chứng khoán
Tôi và vợ từng mất 150 triệu đồng vì không có kiến thức đầu tư chứng khoán, phải đóng cửa shop vì dịch Covid-19.
Người mẫu Việt diễn ở show không khán giả
Không có những tràng pháo tay hay ánh mắt dõi theo của khán giả, người mẫu cảm thấy bớt nhiệt. Bù lại, họ cũng gặp nhiều thuận lợi hơn khi làm việc trở lại.
Sàn thương mại điện tử tất bật chuẩn bị ngày ‘sale to’ 11/11
Đội ngũ từ sàn TMĐT Lazada tất bật “săn” ý tưởng vận hành để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và dàn sao Việt hội ngộ tại Lazada Supershow
Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Binz, Tuấn Hưng và dàn sao “Chạy đi chờ chi”… là những cái tên đáng chú ý sẽ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc trực tuyến lớn nhất năm của Lazada dịp 11/11.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Masan MeatLife đặt mục tiêu 10% thị phần thị trường thịt heo
MML đạt mục tiêu trước năm 2025, công ty giữ 10% thị phần thị trường đạm động vật trị giá 15 tỷ USD trên toàn quốc và đạt biên EBITDA trên 20%.
Cận cảnh Aston Martin V8 Vantage của Minh Nhựa tại TP.HCM
Chiếc siêu xe Anh quốc lăn bánh trở lại trên đường phố sau hơn nửa năm nằm trong garage tại TP.HCM.
Thành công của show thực tế online TikTok FashUP thời giãn cách
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
VUS chia sẻ cách giúp trẻ tăng tương tác tại lớp học trực tuyến
Mỗi buổi học trực tuyến có mini game và dùng nhiều công cụ truyền đạt giúp học viên hứng thú, tập trung hơn.
Masan thu gần 3 tỷ USD sau 9 tháng
Masan Group ghi nhận doanh thu thuần gần 3 tỷ USD sau 9 tháng kinh doanh, chuỗi WinCommerce và mảng MEATDeli đã bắt đầu có lãi.
Cà phê, bar cơ cấu nhân viên, thay đổi cách bán chờ ngày được mở cửa
Các chủ quán có phương án khác nhau để chuẩn bị cho ngày mở bán tại chỗ trở lại.
McLaren Senna tái xuất cùng loạt siêu xe tại TP.HCM
Chiếc hypercar Anh quốc lăn bánh trở lại trên đường phố sau hơn nửa năm nằm trong garage tại TP.HCM.
Kido rót hơn 300 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Kido đầu tư 308 tỷ đồng để sở hữu 61% cổ phần công ty TTV nhằm đẩy mạnh các hoạt động bán hàng của chuỗi trà sữa, bánh ngọt Chuk Chuk.