Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
1.640 kết quả phù hợp
Cocoon và hành trình truyền cảm hứng sống xanh
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
'Nhượng quyền WinMart+ giúp Masan tăng hấp dẫn và độ phủ thương hiệu'
Theo TS Võ Trí Thành - Nguyên phó viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương, nhượng quyền WinMart+ là chiến lược tích cực, mang lại tiềm năng và thách thức cho Masan.
Giới trẻ TP.HCM gặp bạn bè trước khi trở lại guồng quay công việc
Nhiều bạn trẻ tại TP.HCM tranh thủ khoảng thời gian cuối của kỳ nghỉ lễ, khi khu vực trung tâm không còn quá đông đúc để dạo chơi, gặp gỡ nhau.
Lợi thế khi shop truyền thống chủ động chuyển đổi số
Để theo kịp thời cuộc, nhiều shop đã chủ động cập nhật các công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ quản lý tài chính.
Những điểm nhấn trong sự kiện ‘Diana Super Show 2021’
Công nghệ AR tối tân, dàn sao đình đám hay chuỗi hoạt động đa dạng… là những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của “Diana Super Show” năm nay.
Không đẩy khó khăn cho học trò khi dạy 'hai trong một'
Để không bị động và ảnh hưởng đến kế hoạch dạy học, các trường tại Đà Nẵng lắp đặt thêm thiết bị, nâng cấp đường truyền để tổ chức dạy học trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Những thầy cô 'trồng người' qua Internet
Phía sau sự tin tưởng và yêu thích ứng dụng tiếng Anh trực tuyến Babilala là đội ngũ chuyên gia giáo dục, thầy cô dạy online hàng ngày “gieo chữ” đến mọi miền đất nước.
Chủ chuỗi Winmart được định giá 8,2 tỷ USD
Định giá mới nhất của The CrownX (chủ sở hữu Winmart, Winmart+) được đưa ra thông qua giao dịch góp vốn của Quỹ đầu tư Quốc gia Abu Dhabi và SeaTown Master Fund vào công ty này.
Dấu ấn sáng tạo từ cuộc thi pha chế Dalatmilk Barista Championship
Tuần 1 cuộc thi Pha chế Chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 (Dalatmilk Barista Championship 2021) đã kết thúc, với 37 bài tham dự chất lượng và đầy sáng tạo.
Đồ uống Chuk Chuk có mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi G25
Dự kiến từ năm 2022, Chuk Chuk có mặt ở tất cả cửa hàng tiện lợi GS25. Đây là bước đi quan trọng để hãng mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Những cuốn sách giúp phụ huynh dạy con thời công nghệ
Sử dụng thiết bị công nghệ phù hợp, không để con lệ thuộc vào công nghệ là nội dung được bàn đến trong một số cuốn sách dành cho người lớn.
Mua thông trang trí Giáng sinh ở Thảo Điền
Thông tươi được nhập khẩu từ Đan Mạch hay Đông Âu có giá từ 1,5 triệu đồng đến 11 triệu đồng
Hai nước Đông Nam Á muốn nhập khẩu dâu tây Mộc Châu
Singapore và Malaysia đã đặt đơn hàng dâu tây Sơn La của Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Lương, Chủ tịch Hiệp hội Dâu tây Sơn La, cho biết đang chờ chính vụ để thu hoạch và xuất khẩu.
K12Online và tâm huyết với ngành giáo dục của Viettel
Với 100 triệu lượt truy cập trong gần một năm ra mắt, nền tảng quản lý học và thi trực tuyến K12Online mang lại giải pháp toàn diện trong tiến trình chuyển đổi số ngành giáo dục.
3 quyết tâm của dân văn phòng khi làm việc tại nhà
Trổ tài nấu nướng, lên kế hoạch giảm cân, ăn uống healthy… là các mục tiêu “tưởng dễ nhưng hóa ra rất khó” của phần lớn dân văn phòng trong những ngày làm việc tại nhà.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Mất niềm tin với biển sale 50-70% ngày Black Friday
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Adidas, H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá trước ngày Black Friday
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.