Xây dựng đê chắn sóng cảng Chân Mây trị giá hơn 750 tỷ đồng
Dự án đầu tư xây dựng đê chắn sóng cảng Chân Mây giai đoạn 2 có chiều dài 300 m, với tổng mức đầu tư hơn 757 tỷ đồng. Công trình hoàn thành sẽ tăng năng lực khai thác hàng hóa.
65 kết quả phù hợp
Dự án đầu tư xây dựng đê chắn sóng cảng Chân Mây giai đoạn 2 có chiều dài 300 m, với tổng mức đầu tư hơn 757 tỷ đồng. Công trình hoàn thành sẽ tăng năng lực khai thác hàng hóa.
Qua ghi nhận bằng cảm quan, nước hồ Đội Có đã chuyển sang màu đen, có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến môi trường và mỹ quan của thành phố Đà Lạt.
Những hạng mục cuối cùng trên tuyến cao tốc Vân Đồn - Tiên Yên (Quảng Ninh) đang được các nhà thầu gấp rút thi công để kịp đưa công trình vào sử dụng từ đầu tháng 8/2022.
Nước hồ Hữu Tiệp, nơi chứa mảnh xác chiếc máy bay B52 cuối cùng bị bắn hạ tại Hà Nội vừa được hút cạn để phục vụ công tác tu bổ, tôn tạo.
Hà Nội đang tu bổ, tôn tạo di tích hồ Hữu Tiệp (quận Ba Đình, Hà Nội), nơi chứa mảnh xác chiếc máy bay B52 do bộ đội tên lửa Việt Nam bắn rơi trong đêm 27/12/1972.
Bình Định cho phép doanh nghiệp nạo vét thông luồng kết hợp tận thu cát trong nhiều năm qua nhưng cửa biển Tam Quan vẫn bị bồi lấp.
Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè đoạn gần cầu Lê Văn Sỹ xuất hiện xác cá chết nổi hàng loạt sau trận mưa lớn. Công nhân vớt không nghỉ tay từ sáng sớm để làm sạch kênh.
Nút giao Minh Khai được đầu tư hơn 400 tỷ đồng bằng ngân sách địa phương giúp kết nối cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh với quốc lộ 18 và cửa ngõ vào trung tâm TP Hạ Long.
Công nhân Ngô Chí Hùng (48 tuổi) đã có gần 3 thập niên gắn bó với những lòng cống Sài Gòn. Anh làm nghề móc cống, phải chấp nhận dơ bẩn, hôi thối nhưng coi nó như cái duyên.
Bình Định từ chối nhận chìm 300.000 m3 vật chất nạo vét cảng xuống vùng biển Quy Nhơn để tránh nguy cơ ảnh hưởng môi trường, giảm thiểu tác động xấu đến cảnh quan.
Xáng cạp hoạt động suốt nhiều tuần thay máy hút cát giải phóng bùn bao phủ bề mặt thân tàu cổ Dung Quất. Công nhân nhặt nhiều mảnh vỡ cổ vật lẫn trong lớp bùn được múc lên sà lan.
Sau khi dừng dẫn nước từ hồ Tây, nước sông Tô Lịch trở lại trạng thái bốc mùi và đen kịt. Công nhân thoát nước Hà Nội tiếp tục phải nạo vét bùn đặc dưới lòng sông.
Trước khi sử dụng công nghệ làm sạch của Nhật Bản, sông Tô Lịch đã được thử nghiệm và đề xuất làm sạch bằng nhiều công nghệ và phương pháp khác nhau nhưng chưa thành công.
Cho rằng cá nuôi chết hàng loạt do nạo vét luồng lạch cảng, hàng chục người dân huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) yêu cầu Công ty cổ phần thép Hòa Phát Dung Quất dừng hút bùn.
Trong lịch sử, chưa bao giờ có chuyện sân bay Tân Sơn Nhất bị ngập úng nặng nề như trong vài đợt mưa lớn của ngày nay, theo trí nhớ của Đại tá phi công Nguyễn Thành Trung.
Người dân ở ngoại thành Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc tìm đến sông, hồ để bơi lội, đùa nghịch với làn nước mát trong những ngày qua thời tiết nóng gần 40 độ C.
Ngày 9/1, nhiệt độ ở thủ đô xuống 9 độ C kèm theo mưa nhỏ. Người dân ra đường tìm mọi cách bọc tay chân, mặc áo mưa giữ ấm cơ thể trong đợt rét mạnh nhất từ đầu mùa.
Hàng trăm công nhân cùng nhiều phương tiện được huy động để nạo vét hồ Hoàn Kiếm suốt đêm từ nay tới trước Tết Nguyên đán.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội cho biết nước hồ Gươm sẽ được thay thế bằng nước giếng khoan với công nghệ lọc của Đức.
Khoảng 50 chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội dò vật liệu nổ ở hồ Hoàn Kiếm trước khi công tác nạo vét bùn diễn ra.