Hơn 2.500 sales khuấy động lễ ra mắt The Gió Riverside của An Gia
Sáng 11/3, Tập đoàn BĐS An Gia (Mã: AGG) tổ chức sự kiện “Ngày của Gió”, đánh dấu cột mốc ra mắt dự án The Gió Riverside và bước tiến chiến lược tại thị trường khu đông TP.HCM.
35 kết quả phù hợp
Sáng 11/3, Tập đoàn BĐS An Gia (Mã: AGG) tổ chức sự kiện “Ngày của Gió”, đánh dấu cột mốc ra mắt dự án The Gió Riverside và bước tiến chiến lược tại thị trường khu đông TP.HCM.
Để giám sát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ, TP.HCM đã lắp hơn 200 camera phạt nguội trên nhiều tuyến đường trung tâm.
Quốc lộ 1 và 22 tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM sẽ mở rộng lên 10-12 làn xe với vốn hơn 26.600 tỷ đồng, nhằm xóa ùn tắc giao thông và thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.
Tuyến đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa với Hoàng Hoa Thám đã chính thức thông xe, giúp giảm áp lực giao thông tại cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất.
Để làm 5 dự án BOT trên đường hiện hữu theo Nghị quyết 98 cho phép TP.HCM thí điểm, cần khoảng 60.000 tỷ đồng, bao gồm vốn ngân sách và huy động từ nhà đầu tư.
TP.HCM đang nghiên cứu đầu tư nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với đường Rừng Sác tại huyện Cần Giờ, kinh phí dự trù khoảng 2.400 tỷ đồng.
Sáng 4/10, nhánh hầm chui hướng quận 7 đi huyện Bình Chánh tại nút giao lớn nhất phía Nam TP.HCM đã được thông xe, nhánh còn lại dự kiến hoàn thành vào cuối năm nay.
TP.HCM sẽ triển khai thêm một số giải pháp nhằm tổ chức lại giao thông nhiều tuyến đường, nhằm phục vụ quá trình triển khai thi công dự án nút giao An Phú hơn 3.400 tỷ đồng.
47 km đường vành đai 3 đoạn qua TP.HCM sẽ được khởi công vào ngày 18/6. Dự án được kỳ vọng tạo liên kết vùng, thúc đẩy giao thương vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Hiện tuyến cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây có 3 nút giao kết nối vào tuyến đường; bốn nút giao còn lại vẫn đang được hoàn thiện.
Là đô thị loại 1 trực thuộc TP.HCM, TP Thủ Đức được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng với nhiều chính sách ưu tiên.
Nút giao liên thông giữa đường vành đai 3 có vai trò kết nối các trục cao tốc hướng tâm, liên kết vùng qua trục chính đô thị có nhu cầu vận tải lớn.
“Hạ tầng yếu kém”, “Quy hoạch thiếu đồng bộ”, “Ý thức chấp hành luật lệ của người tham gia giao thông chưa tốt”… là những chia sẻ của độc giả khi nói về giao thông ở Hà Nội.
Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng dài hơn 105 km với mặt đường được trải lớp tạo nhám dày 5 cm cho phép chạy tối đa 120 km/h. Gần khu dân cư có hệ thống tường cách âm giảm.
Ngoài các nút giao lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, các tuyến đường nhỏ ở nhiều khu vực cũng trở thành điểm nóng về nạn ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.