Bạn biết gì về 'no show' khi thuê khách sạn?
Dù đã thanh toán đủ, khách đến muộn vẫn có thể mất phòng nếu không báo trước. Việc giữ phòng phụ thuộc chính sách "no show" và thời điểm khách cập nhật thay đổi cho khách sạn.
10 kết quả phù hợp
Dù đã thanh toán đủ, khách đến muộn vẫn có thể mất phòng nếu không báo trước. Việc giữ phòng phụ thuộc chính sách "no show" và thời điểm khách cập nhật thay đổi cho khách sạn.
Cơ sở lưu trú trên phố Hàng Cháo (Hà Nội) tạm đóng cửa do áp lực dư luận, đình chỉ nhân viên và bị kiểm tra loạt vi phạm sau khi bị khách tố "bùng phòng" dù đã thanh toán đủ 3 ngày.
Khách hàng không thể nhận phòng dù đã thanh toán và nhận mã xác nhận. Theo chuyên gia trong ngành, lỗi không chỉ nằm ở khách sạn thiếu chuyên nghiệp.
Trùng hoặc có tên gần giống Royal Hostel trong vụ cô gái tố bị "bùng" phòng, nhiều khách sạn ở Hà Nội bị vạ lây, chịu sự tấn công vô cớ từ dân mạng.
Hàng chục nghìn đánh giá trên địa điểm gây tranh cãi tại phố Hàng Cháo (Hà Nội) đã bị nền tảng loại bỏ, cho thấy cách “tẩy chay” bằng nhận xét ảo thường không để lại hậu quả.
Chủ khách sạn Royal Hostel xin lỗi và đề nghị hoàn lại toàn bộ tiền phòng, nhưng nữ khách hàng vẫn bảo lưu quan điểm không nhận tiền, mong muốn vụ việc khép lại.
Điều tra khách sạn Royal Hostel liên quan vụ cô gái tố bị "bùng" phòng đã đặt, công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) đã phát hiện một số sai phạm của cơ sở này.
Google xếp các đánh giá hàng loạt, mang tính tấn công từ người không trải nghiệm dịch vụ vào dạng thiếu trung thực. Nhận xét như vậy thường bị xóa khi có kháng cáo.
Sau khi video "bóc phốt" khách sạn của vị khách nữ lan truyền trên mạng xã hội, công an phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) cho biết nhanh chóng vào cuộc làm rõ vụ việc.
Thấy vị khách nữ check-in muộn mà không thông báo, khách sạn ở phường Ô Chợ Dừa (Hà Nội) tự ý cho người khác thuê dù cô gái đã trả trước toàn bộ tiền.