Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ thần tượng diện trang phục gợi cảm trong cái lạnh âm độ C

Chiều 24/12, sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejeon 2022 đã diễn ra với sự tham gia của dàn idol Kpop gen 4. Bất chấp cái lạnh, họ vẫn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ.

NewJeans tren tham do anh 3

NCT 127, NCT DREAM, The Boyz, fromis_9, Stray Kids, (G)I-DLE, Ateez, ITZY, TXT, Cravity, aespa, Enhypen, IVE, NMIXX, Le Sserafim… là những nhóm nhạc tham gia SBS Gayo Daejeon 2022. Nhóm nữ nhà SM xuất hiện đầu tiên với ngoại hình nổi bật.

NewJeans tren tham do anh 6

ITZY tiếp tục ghi dấu ấn với những concept và hình tượng đa dạng. Với trang phục đồng bộ tông màu trắng, nhóm nữ nhà JYP khoe trọn thế mạnh ngoại hình. Center Ryu Jin và trưởng nhóm Yeji trở thành tâm điểm chú ý nhờ thần thái nổi bật.

NewJeans tren tham do anh 7

Nhóm nữ nhà HYBE – Fromis 9 đã có một năm hoạt động khá thành công. Dù gặp phải nhiều biến cố liên quan đến sức khỏe cũng như sự rời đi của Gyu Ri, nhóm vẫn đạt được những thành tích đáng ghi nhận. From Our Memento Box của Fromis 9 từng đứng vị trí đầu trên BXH album hàng tuần của Hanteo.

NewJeans tren tham do anh 8

(G)I-DLE ghi điểm với sắc vóc nổi bật. Sau scandal rời nhóm của Soo Jin, các cô gái nhà CUBE lại gặt hái được nhiều thành công ấn tượng qua các sản phẩm mang đậm màu sắc đặc trưng của nhóm.

NewJeans tren tham do anh 9

NewJeans là một trong những cái tên được chờ đợi nhất. Các thành viên nhóm nữ nhà HYBE đều cho thấy sự tự tin và tố chất ngôi sao vượt trội khi xuất hiện trên thảm đỏ.

NewJeans tren tham do anh 10

Nhóm vừa có màn comeback đạt thành công vang dội sau 4 tháng với ca khúc Ditto mở đường cho album OMG sẽ phát hành vào ngày 2/1/2023.

NewJeans tren tham do anh 13

5 thành viên Le Sserafim khoe đội hình đồng đều. Là nhóm nhạc nữ đầu tiên sau 7 năm của Source Music – nhãn hiệu con của HYBE, Le Sserafim nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng nhờ sức hút tên tuổi của từng thành viên.

NewJeans tren tham do anh 16

NMIXX nổi bật trên thảm đỏ với concept nữ tính, sang trọng. Nhóm được yêu mến nhờ sự toàn diện từ giọng hát vũ đạo đến ngoại hình, phong cách. Với hai sản phẩm được phát hành trong năm 2022, nhóm cũng đạt được kết quả đáng nể ở mảng doanh số bán album. Trong đó, album trở lại ENTWURF đã tiêu thụ được hơn 440.000 bản chỉ sau một tuần phát hành.

NewJeans tren tham do anh 17

IVE tiếp tục là cái tên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Nhóm xuất hiện với ngoại hình nổi bật song trang phục lại gây nhiều ý kiến trái chiều khi không có sự đồng bộ.

NewJeans tren tham do anh 18

Dù còn gây nhiều tranh cãi về khả năng, sức hút của nhóm nữ nhà Starship là không thể phủ nhận. Với 3 sản phẩm phát hành trong năm đều trở thành hit, IVE là nhóm nhạc nữ thế hệ 4 hiếm hoi nhận được Daesang Bài hát của năm tại Giải thưởng âm nhạc Melon 2022 và Giải thưởng MAMA 2022.

NewJeans tren tham do anh 21

Ngoài dàn mỹ nhân thế hệ mới, SBS Gayo Daejeon còn quy tụ sự tham gia của nhiều nhóm nam nổi tiếng hàng đầu gen 4. Trong đó, “nhóm em trai BTS” sở hữu lượng fan hùng hậu. Khác với các sự kiện trước, TXT xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của SBS với concept trẻ trung, năng động, đậm màu sắc Giáng sinh.

NewJeans tren tham do anh 22

Cũng đến từ HYBE là Enhypen, nhóm nhạc nam 7 thành viên với thế mạnh cả về tài năng lẫn ngoại hình, gặt hái được nhiều thành tích vang dội trong năm 2022.

NewJeans tren tham do anh 23

Nhóm nam nhà JYP ghi điểm với đội hình đồng đều. Stray Kids diện trang phục lịch lãm với vest đen đồng bộ. Trong năm 2022, nhóm đã cho thấy thế mạnh ở mảng tiêu thụ album khi đứng trong top 3 nghệ sĩ có số lượng đĩa bán ra lớn nhất Kpop.

NewJeans tren tham do anh 24

NCT 127 cũng là một trong những nhóm nhạc được chờ đón nhất trong lễ hội âm nhạc của đài SBS, đặc biệt sau sự cố chấn thương của 3 thành viên Johnny, Jae Hyun và Jung Woo. Nhóm nam nhà SM chứng tỏ mức độ nổi tiếng rộng khắp với việc album mới nhất 2 Baddies giữ vững vị trí thứ 3 trong tuần thứ 11 liên tiếp trên BXH World Albums.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Son Ye Jin lần đầu đăng ảnh con mới sinh

Lần đầu tiên Son Ye Jin tiết lộ hình ảnh em bé. Cô cảm thấy biết ơn khi có chồng ở bên cạnh trong khoảng thời gian này.

Rap Viet co con nong? hinh anh

Rap Việt có còn nóng?

0

Bước sang mùa 4, Rap Việt vẫn thu hút sự quan tâm và bàn tán. Chương trình năm nay càng được thảo luận nhiều khi tin đồn HIEUTHUHAI thay thế BigDaddy lan truyền.

Linh Phương

Ảnh: Naver

Bạn có thể quan tâm