Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ streamer Misthy đến sân để cổ vũ Độ Mixi, Cris Devil Gamer

Tối 11/11, nữ streamer nổi tiếng Misthy có mặt tại sân Thống Nhất để "tiếp lửa" cho những người anh thân thiết.

misthy den co vu do mixi anh 1

Misthy là nữ streamer nổi tiếng của làng eSports Việt Nam. Cô được nhiều người biết đến qua các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân, PUBG, PUBG Mobile. Trang mạng xã hội chính thức của Misthy có đến hơn 5 triệu người theo dõi.

misthy den co vu do mixi anh 2

Misthy đến sân để cổ vũ Cris Devil Gamer, một streamer nổi tiếng. Anh là thành viên của đội Tiếp Lửa, sát cánh cùng Quang Hải, Văn Toàn trong trận đấu từ thiện gây quỹ cho miền Trung.

misthy den co vu do mixi anh 3

Cris Devil Gamer có tình yêu lớn với bóng đá. Khi rảnh rỗi, anh thường xuyên ra sân cùng anh em, bạn bè. Ngoài ra, anh cũng có khả năng chơi bóng khá ấn tượng.

misthy den co vu do mixi anh 4
Trong trận đấu này, Cris Devil Gamer đóng góp một pha lập công trong chiến thắng 5-3 của đội Tiếp Lửa trước đội Yêu Thương của Jack, Văn Hậu, Hồng Duy.
misthy den co vu do mixi anh 5

Một streamer khác có mặt trên sân là Độ Mixi. Anh thành danh nhờ các tựa game như CS:GO, PUBG cùng với khả năng nói chuyện hài hước. Ngoài đời, Độ Mixi chơi thân với Cris Devil Gamer và Misthy.

misthy den co vu do mixi anh 6

Biểu cảm "khó đỡ" của streamer người Cao Bằng trong pha nỗ lực đánh đầu. Giống như Cris Devil Gamer, Độ Mixi dành nhiều sự quan tâm cho bóng đá. Hai người này từng được mời sang tham quan sân Bernabeu của Real Madrid.

misthy den co vu do mixi anh 7

Đỗ Kim Phúc, nhà vô địch giải Bóng đá Nghệ thuật châu Á 2013, biểu diễn trước trận đấu. Anh cũng là gương mặt quen thuộc với các game thủ khi thường xuất hiện ở các sự kiện của những tựa game bóng đá.

misthy den co vu do mixi anh 8

Noway (hàng trên cùng, thứ 2 từ trái sang) cũng đến xem trận đấu từ thiện này. Anh đang là streamer và cựu tuyển thủ chuyên nghiệp ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Tên tuổi Noway gắn liền với GAM eSports. Anh cùng đội tuyển này từng vô địch Việt Nam, Đông Nam Á và tham dự các giải đấu lớn như Chung kết Thế giới, Mid Season Invitational.

Jack: 'Tôi hạnh phúc vì thực hiện được ước mơ của mình' "Tôi hạnh phúc khi thực hiện được ước mơ của mình, chơi bóng với các tuyển thủ quốc gia. Mọi người luôn bên cạnh, ủng hộ cho miền Trung", ca sĩ Jack chia sẻ sau trận đấu tối 11/11.

Jack bỏ lỡ cơ hội khi sút hụt bóng trước mặt Bùi Tiến Dũng

Có cơ hội đối đầu thủ môn Tiến Dũng ngay trong tình huống đầu tiên của trận đấu tối 11/11, nhưng ca sĩ Jack lại sút không trúng bóng khiến hàng trăm fan tiếc nuối.

Vợ Hùng Dũng đọ sắc cùng dàn sao Việt trên khán đài

Tối 11/11, Triệu Mộc Trinh, bà xã của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ chồng thi đấu.

Quang Thịnh - Phương Lâm - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm