Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ Hùng Dũng đọ sắc cùng dàn sao Việt trên khán đài

Tối 11/11, Triệu Mộc Trinh, bà xã của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để cổ vũ chồng thi đấu.

vo hung dung va sao viet anh 1

Hùng Dũng là thành viên của đội xanh ở trận đấu có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia và nghệ sĩ. Trận đấu này được tổ chức với mục đích gây quỹ để ủng hộ miền Trung.

vo hung dung va sao viet anh 2

Vợ Hùng Dũng (áo trắng) là nàng WAGs hiếm hoi có mặt trên khán đài sân Thống Nhất. Cô chăm chú theo dõi chồng thi đấu dưới sân.

vo hung dung va sao viet anh 3

Triệu Mộc Trinh và Hùng Dũng kết hôn năm 2019. Cô nàng quê Tuyên Quang đã sinh cho tiền vệ CLB Hà Nội một cậu con trai. Do đó, 2019 được cho là một năm "hoàng kim" với Hùng Dũng khi anh giành huy chương vàng SEA Games, vô địch V.League, cưới vợ, sinh con và giành Quả bóng Vàng.

vo hung dung va sao viet anh 4

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ cổ vũ chồng là Hứa Minh Đạt. Cô cũng có tình yêu với bóng đá. Nữ diễn viên từng xúc động mạnh khi chứng kiến U23 Việt Nam vượt qua U23 Qatar để vào chơi trận chung kết U23 châu Á 2018.

vo hung dung va sao viet anh 7

Nhiều người nổi tiếng cũng đã xuất hiện trên khán đài. Diễn viên Thúy Ngân (áo trắng, kính đen) đến cổ vũ các nghệ sĩ như Hứa Minh Đạt, Huy Khánh.

vo hung dung va sao viet anh 8

Đỗ Kim Phúc biểu diễn màn tâng bóng nghệ thuật. Anh là một freestyler nổi tiếng ở Việt Nam, từng vô địch giải Bóng đá Nghệ thuật châu Á 2013.

vo hung dung va sao viet anh 9

Ricky Star, thành viên của đội Karik ở Rap Việt, thực hiện động tác "đi đường quyền". Anh trình diễn bài "Con nhà người ta", tiết mục giúp anh vào chung kết Rap Việt.

vo hung dung va sao viet anh 10

Một thí sinh khác của chương trình Rap Việt là Dế Choắt cũng đến biểu diễn trước trận đấu. Anh là một trong hai thí sinh của đội Wowy vào chung kết.

Khán giả đến kín sân xem Quang Hải, Jack chơi bóng Rất đông người hâm mộ đến SVĐ Thống Nhất theo dõi trận đấu có sự góp mặt của Quang Hải, Văn Hậu cùng các nghệ sĩ như Jack, Phan Mạnh Quỳnh nhằm ủng hộ đồng bào miền Trung.

CĐV nữ xem Jack so tài Quang Hải trên sân cỏ

Nhiều cổ động viên nữ có mặt trên khán đài sân Thống Nhất để xem trận đấu giao hữu giữa các tuyển thủ Việt Nam và dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Jack, ViruSs lúc 18h30 ngày 11/11.

Phương Lâm - Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm