Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nghị sĩ trẻ nhất của Mỹ gây bất ngờ với thành tích chơi LMHT

Alexandria-Ocasio Cortez đã lên được bậc xếp hạng Bạc 4 trong game Liên Minh Huyền Thoại. Cô khoe chiến tích trên mạng xã hội.

Alexandria-Ocasio Cortez, còn được biết đến rộng rãi với tên gọi AOC, trở thành nghị sĩ của Quốc hội Mỹ sau cuộc bầu cử giữa kỳ ngày 6/11/2018. Cô là nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất trong lịch sử Quốc hội Mỹ khi chỉ mới 29 tuổi vào thời điểm đó. 

Nữ nghị sĩ cũng rất nổi tiếng trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram với hàng triệu người theo dõi.  

nu nghi si choi xep hang LMHT anh 1
Chân dung AOC, nữ nghị sĩ tài năng kiêm một game thủ LMHT kinh nghiệm. Ảnh: Vox.

Ngoài các hoạt động chính trị, AOC cũng rất thích game online, đặc biệt là Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Nữ nghị sĩ vốn là một game thủ LMHT từ khi học đại học.  

Mới đây, AOC đã đạt được bậc Bạc 4 trong chế độ Xếp hạng đơn/đôi. Nữ nghị sĩ chụp lại thành tích của mình và đăng tải lên Instagram.

Bài đăng của cô sau đó nhận được nhiều sự quan tâm và ngưỡng mộ của cộng đồng LMHT. AOC chia sẻ cô chơi ở vị trí Hỗ trợ và thường sử dụng các tướng như Morgana, Miss Fortune, Lux để leo xếp hạng.

nu nghi si choi xep hang LMHT anh 2
Morgana là một trong những tướng tủ của AOC. Ảnh: Dexerto.

Trước Alexandria-Ocasio Cortez cũng có một chính trị gia khác thể hiện tình yêu với tựa game LMHT. Thống đốc bang Colorado của Mỹ, Jared Polis từng cho biết ông chơi LMHT vào những lúc được nghỉ. Đối với Polis, chiến thắng một trận đấu Liên Minh khiến ông cảm giác phấn khởi và thư giãn hơn. 

Quái kiệt FPX Doinb - tuyển thủ LMHT hay nhất 2019

Với chức vô địch Chung Kết Thế Giới vừa có được cùng FunPlus Phoenix, Doinb xứng đáng là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại hay nhất năm 2019.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm