Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trận chung kết LMHT thế giới 2020 sẽ diễn ra ở Thượng Hải

Địa điểm tổ chức trận chung kết Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại tiếp theo sẽ là Sân vận động Thượng Hải, Trung Quốc.

Sau kỳ CKTG 2019 tổ chức ở châu Âu, Riot Games công bố Trung Quốc sẽ là khu vực đăng cai kỳ CKTG tiếp theo. Cụ thể, trận chung kết CKTG 2020 sẽ diễn ra ở sân vận động Thượng Hải - địa điểm có sức chứa 55.000 khán giả. 

Teaser công bố địa điểm trận chung kết CKTG 2020 Trận chung kết CKTG 2020 sẽ quay lại sân vận động Thượng Hải, Trung Quốc.

Thông tin này khiến cho CKTG năm sau trở nên đáng mong chờ. Trước đây đã có những giải đấu LMHT quốc tế diễn ra ở Trung Quốc như MSI 2016, CKTG 2017. Các sự kiện đó đều được đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu về cả công tác tổ chức và chuẩn bị địa điểm thi đấu. 

Đặc biệt, ở sân vận động Tổ Chim - nơi diễn ra trận chung kết CKTG 2017 đã xuất hiện hình ảnh Rồng Nghìn Tuổi ấn tượng bằng công nghệ AR. Đồng thời, những giọt nước mắt của "Quỷ vương bất tử" Faker năm đó cũng là khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. 


Với việc trận chung kết CKTG 2020 sẽ trở lại với Thượng Hải người hâm mộ LMHT hy vọng sẽ được chứng kiến một sân đấu hoành tráng tiếp theo tại. Đây cũng là cơ hội cho Faker lấy lại những gì anh đã mất ba năm trước tại Trung Quốc.

Những vị tướng nổi bật nhất CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2019

Chung Kết Thế Giới LMHT 2019 đã có tổng cộng 99 tướng khác nhau xuất hiện. Dưới đây là những vị tướng được các tuyển thủ lựa chọn nhiều nhất theo từng vị trí.





Lý Phát

Bạn có thể quan tâm