Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ nghị sĩ Mỹ dọa kiện báo lá cải Anh vì bị đăng ảnh khỏa thân

Các luật sư của Hạ nghị sĩ Katie Hill đã gửi yêu cầu tờ Daily Mail của Anh gỡ bỏ và ngừng đăng tải hình ảnh khỏa thân của thân chủ.

Các luật sư của Hạ nghị sĩ Katie Hill ngày 24/10 đe dọa sẽ có hành động pháp lý với Daily Mail sau khi tờ báo Anh đăng tải những hình ảnh khỏa thân của bà Hill.

Đội cố vấn pháp lý của nghị sĩ đảng Dân chủ gồm Marc Elias và Rachel Jacobs cho rằng bà Hill đã bị bôi nhọ danh tiếng qua các đăng tải của Daily Mail ngày 23/10. Tờ báo mô tả nghị sĩ Mỹ có một hình xăm lấy cảm hứng từ phát xít Đức (Nazi).

Elias và Jacobs cũng gửi thư yêu cầu Candace Trunzo, Tổng biên tập của Daily Mail, "ngay lập tức gỡ bỏ những hình ảnh đó khỏi trang báo".

nghi si My doa kien bao la cai Anh anh 1
Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Katie Hill. Ảnh: Getty.

Tờ báo Anh đã đăng tải một loạt hình ảnh thân mật giữa Hill và cựu thành viên ủy ban tranh cử, mô tả hai người có quan hệ tình cảm trước khi bà đắc cử vào Hạ viện Mỹ.

Katie Hill cho biết bà đang trải qua một cuộc ly hôn nhiều đau khổ. Bà thừa nhận có mối quan hệ "không phù hợp" với một nhân viên ủy ban tranh cử, nhưng nói người đó là phụ nữ. Bà cũng xin lỗi cử tri về vụ bê bối này.

Hill phủ nhận mình có quan hệ với giám đốc lập pháp Graham Kelly, cũng là thành viên ủy ban tranh cử của bà. Vụ bê bối được do trang mạng theo lập trường chính trị bảo thủ RedState đăng tải đầu tiên. Trang này nói chồng của Hill, ông Kenny Heslep, phát hiện nghị sĩ đảng Dân chủ và Kelly có quan hệ bất chính dù không đưa ra bằng chứng.

Trang RedState cũng đăng tải hình ảnh khỏa thân của bà Katie Hill. Hạ nghị sĩ đảng Dân chủ đã yêu cầu cơ quan Cảnh sát Quốc hội điều tra liệu hành động phát tán hình ảnh riêng tư này có vi phạm pháp luật không. Trong khi đó, Ủy ban Đạo đức Hạ viện cũng đang điều tra các cáo buộc nhắm vào bà Hill.

Ảnh ngực trần của nữ nghị sĩ Mỹ gây tranh cãi về 'trả thù khiêu dâm'

Vụ phát tán ảnh bán khỏa thân của nữ nghị sĩ Katie Hill làm dấy lên tranh cãi pháp lý về việc liệu trang mạng Red State có thể bị xử lý hình sự hay không.

Nữ nghị sĩ Mỹ bị điều tra vì cáo buộc quan hệ bất chính với cấp dưới

Ủy ban Đạo đức Hạ viện Mỹ hôm 23/10 thông báo mở cuộc điều tra nữ nghị sĩ đảng Dân chủ Katie Hill vì những cáo buộc cô quan hệ tình dục bất chính với cấp dưới của mình.

Tinh Minh

Bạn có thể quan tâm