Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ KOL Hong Kong bị tẩy chay vì liên đới vụ sát hại Abby Choi

Phan Xảo Hiền tiếp tay cho nghi phạm Quảng Cảng Trí bỏ trốn sau khi gây án. Cô hiện bị dư luận Hong Kong công kích dữ dội.

Abby Choi bi sat hai anh 4

Phan Xảo Hiền được xác định là người giới thiệu Quảng Cảng Trí cho Lâm Thuấn - nghi phạm thứ 5, nhân viên công ty du thuyền - để giúp bạn trai bỏ trốn bằng đường thủy sang Macau sau khi gây án. Ngày 7/3, cô bị bắt và trục xuất về Hong Kong khi đang làm thủ tục nhập cảnh vào Trung Quốc Đại lục.

Abby Choi bi sat hai anh 5

Ngày 8/3, Phan Xảo Hiền hầu tòa và được thông qua đơn xin bảo lãnh sau khi nộp đủ số tiền 50.000 HKD (6.300 USD). Ngày 8/5, cô sẽ ra tòa chung với các bị cáo khác. Trong thời gian tại ngoại, nữ KOL bị cấm xuất cảnh, không được thay đổi chỗ ở và phải trình diện cảnh sát 2 lần/tuần. Phan Xảo Hiền phải nhờ bạn bè, người thân che chắn để rời khỏi tòa vì bị truyền thông và người dân vây kín.

Sách hay về sao Hong Kong:

Cuốn sách Châu Nhuận Phát - Đại hiệp Hong Kong không chỉ là bức tranh đa sắc về văn hóa, xã hội, điện ảnh Hong Kong từ những năm 1950 cho đến nay mà còn là những lát cắt về cuộc đời của người nghệ sĩ được người dân trìu mến gọi là "Đại hiệp".

Truy tố nữ KOL Hong Kong liên đới vụ sát hại người mẫu Abby Choi

Nghi phạm thứ 7 trong vụ án của Abby Choi là người nổi tiếng trên cộng đồng mạng Hong Kong. Người phụ nữ bị cáo buộc hỗ trợ tội phạm.

Châu Tinh Trì hợp tác với Châu Kiệt Luân

Hai nghệ sĩ đang thảo luận về dự án mới. Sự kết hợp giữa những tên tuổi trong giới phim ảnh và âm nhạc được khán giả mong đợi.

Đạo diễn Hong Kong lãnh án tù vì dùng ảnh nóng tống tiền bạn tình

Hành vi của La Tuấn Vỹ bị thẩm phán lên án "đê hèn, đáng khinh". Anh bị phán 10 tháng tù giam.

Di Hy

Ảnh: On, HK01, Stheadline

Bạn có thể quan tâm